100 binh sĩ Nga thiệt mạng ở Ukraine trong 1 trận đánh

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 100 binh sĩ Nga đã thiệt mạng ở miền đông Ukraine chỉ trong một trận đánh trợ giúp lực lượng ly khai trước Quân đội Ukraine.

Hai thành viên Hội đồng Nhân quyền của Tổng thống Nga dẫn thông tin từ các nhân chứng và họ hàng của những người thiệt mạng cho biết, hơn 100 binh sĩ Nga đã thiệt mạng ở miền đông Ukraine chỉ trong một trận đánh trợ giúp lực lượng ly khai trước Quân đội Ukraine.
 Xe tải quân sự Nga di chuyển gần biên giới với Ukraine.
Bà Ella Polyakova và ông Sergei Krivenko - 2 thành viên của hội đồng kể trên - cũng cho biết, có khoảng 300 người khác bị thương trong một trận đụng độ gần thành phố Snizhnye, tỉnh Donetsk khi  một đoàn xe chở đầy đạn của Nga bị trúng loạt đạn của tên lửa Grad ngày 13/8.
“Một đoàn binh sĩ Nga bị tấn công bằng tên lửa Grad và khoảng 100 binh sĩ thiệt mạng. Sự kiện xảy ra tại thành phố Snizhnye, tỉnh Donetsk”, ông Krivenko trả lời phỏng vấn qua điện thoại ngày 28/8 cho hay. Bà Polyakova cũng đưa ra số liệu tương tự..
Cũng trong ngày 28/8, NATO đưa ra những hình ảnh vệ tinh cho thấy lực lượng vũ trang Nga trên lãnh thổ của Ukraine để giúp phe ly khai chống lại Quân đội Ukraine.
Song Tử

Bình luận(0)