Xôn xao clip "hot girl" quỵt tiền ăn, chửi như hát hay

Google News

Lấy lý do nhân viên bán hàng nhìn điện thoại của mình, "hot girl" quỵt tiền ăn, còn chửi nhân viên như hát hay khiến dân mạng dậy sóng. 

Xem clip xôn xao "hot girl" quỵt tiền ăn, mắng chửi nhân viên
Mới đây, trên một trang mạng dành cho giới trẻ đăng tải một clip ghi lại cuộc tranh cãi giữa "hot girl" tên Bella với nhân viên bán hàng của một cửa hàng Pizzahut ở Bà Triệu.
Theo đó, nhân vật chính trong clip dài gần hai phút này được cho là "hot girl" Bella – cô nàng từng nổi tiếng trên cộng đồng mạng là "hot girl" quỵt tiền.
Theo như tác giả bài viết này chia sẻ, trước khi sự việc xảy ra, cô gái tên Bella này đang ngồi chờ thì bạn nhân viên bê đồ ăn tới. Sau đó, "hot girl" này làm ầm cả quán lên và quát: "Sao chị nhìn vào điện thoại của tôi, tôi đang làm nhạc, việc quốc gia đại sự”.
Mâu thuẫn bắt đầu khi chị quản lý đi ra để nói chuyện với cô gái này. Chị đã dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để nói chuyện nhưng "hot girl" được dịp làm to chuyện.
Xon xao clip
Bài viết và clip chia sẻ "hot girl" Bella quỵt tiền và mắng mỏ nhân viên. Ảnh chụp màn hình. 
“Lúc này, chị quản lí đi ra nói chuyện nhẹ nhàng mà hot girl vẫn làm ầm và tuyên bố không trả tiền! Mọi người ở đấy cũng nói mà chị ta bảo có cát xê nhưng do quản lí đuổi nên không trả tiền”, tác giả bài viết chia sẻ.
Kết quả, sau khi để "hot girl" này la mắng ầm ĩ nhân viên và quản lý của nhà hàng, nhà hàng đành phải cho qua chuyện và để cô gái này ra về mà vẫn không trả tiền.
Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Rất nhiều người bức xúc với hành động thô lỗ của cô nàng và cho rằng cô gái “vừa ăn cướp vừa la làng”. Thậm chí họ còn nhận ra chiêu trò để quỵt tiền của cô gái này.
Nickname Lê Minh Vương bức xúc: “Đúng là trong cuộc sống này đôi lúc phần thắng lại thuộc về những kẻ vừa ăn cắp, vừa là làng...”.
Thành viên Bích Hải bình luận: “Cố tình gây sự để có lý do quỵt tiền đây mà. Chị Bella đã lên 1 level mới”.
Bên cạnh đó, cũng không ít người nhận ra cô hotgirl vì đã từng gặp, thậm chí còn chia sẻ những trường hợp tương tự về cô gái được cho là "nổi tiếng quỵt tiền" này.
Nickname Chuông Gió bức xúc nhận ra người quen: “Hôm lâu, cũng gặp đồng chí này ở Lotte. Vào hàng vàng người ta hỏi luyên tha luyên thuyên. Sao cứ để thành phần này lang thang ngoài đường gây ảnh hưởng cho các cửa hàng thế nhỉ?”.
Hiện câu chuyện cùng clip này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt và nhận được rất nhiều sự phản ứng từ cư dân mạng.
Theo Mạc Nhiên/Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)