Hài hước cụ bà tóc bạc “quẩy” hết mình trong đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bà cụ nhảy nhiệt tình trong đám cưới, được tặng hoa, khích lệ đang được cư dân mạng Việt chia sẻ nhiệt tình. 

Hình ảnh được ghi lại trong một đám cưới được cho là ở Thái Bình. Trong một đám cưới vui nhộn, một bà cụ khoảng 70 tuổi vô tư nhún nhảy, "quẩy" trên nền nhạc xập xình rất hài hước. 
Cụ bà "quẩy" tưng bừng trong đám cưới quê

Bất chấp tuổi tác đã cao, bà cụ hòa mình với đám đông thanh niên đang ca hát, nhảy múa trên sân khấu. Trên nền nhạc "Vùng trời bình yên" remix vui tai, cụ bà lắc lư say mê không thua kém gì lớp trẻ. Thích thú trước cảnh tượng này, một số quan khách trong đám cưới đã lên sân khấu để tặng hoa, khích lệ cụ bà. 
 Cụ bà nhảy cực "sung" khiến vị khách thích thú, lên tặng hoa khích lệ.
Đoạn clip được thành viên trang mạng Hài... chia sẻ với hơn 5 nghìn lượt thích, cùng với một số ý kiến bình luận. Nickname Minh Min khen ngợi: "Đúng là gừng càng già càng cay! Ai nói già là không thể vui vẻ hết mình, ai nói già là không được tham gia phong trào vui nhộn, trẻ trung? Tuổi già được vô tư, vui vẻ như thế này là nhất". Nickname Quân Mạnh Vũ lại phản đối: "Không ai cấm cụ già không được giao lưu với lớp trẻ nhưng như thế này theo mình là hơi quá lố. Clip xem cũng chỉ để cho vui nhưng đưa lên mạng thế này sợ là sẽ có nhiều ý kiến không hay về bà cụ". 
PV

Bình luận(0)