Khai giảng trường Mầm non Vinschool

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 5/9/2013, cô và trò trường Mầm non Vinschool đã vui mừng chào đón năm học mới, đây cũng là năm học đầu tiên với trường Mầm non Vinschool.

Tuy trường Vinschool tại Vincom Village (quận Long Biên, Hà Nội) mới chính thức khai giảng nhưng cô và các bé Vinschool đã gắn bó suốt hai tháng vừa qua với khoá học “Vui hè cùng Vinschool” đáng nhớ. Chặng đường khởi đầu tuy không dài nhưng đã để lại trong lòng cô trò rất nhiều cảm xúc. Vì vậy, trong lễ khai giảng hôm nay các thiên thần nhỏ đã được trường mầm non Vinschool chào đón trong tiếng cười và tình yêu. 
Dưới đây là những hình ảnh thú vị về buổi lễ này:
Trước khi bắt đầu buổi lễ khai giảng, các bé trường Mầm non Vinschool lần lượt được các cô giáo cầm tay và dẫn về khu vực của lớp mình.
Mở màn cho Lễ khai giảng là tiết mục “Thế giới tuổi thơ” do cô trò khối Alvin biểu diễn, các bé trông như những thiên thần nhỏ.
Đại diện Ban Giám hiệu trường Mầm non Vinschool đánh hồi trống khai trường, đánh dấu sự khởi đầu một năm học mới nhiều thành công.
 Tiếp nối tiếng trống khai trường là màn múa trống đặc sắc do các cô giáo trường Vinschool thể hiện.
Bài hát “Kìa chú là chú ếch con có hai là hai mắt tròn…” dường như trở nên đáng yêu hơn rất nhiều qua sự thể hiện của các bé lớp Pooh 1.
 Các bạn nhỏ lớp Pooh 2 trông như những bông hoa mặt trời rực rỡ trong tiết mục “You are my sunshine”.
 Dù chỉ bắt đầu tập trong ít ngày nhưng các bé lớp Alvin 1 đã thể hiện rất chuyên nghiệp những vũ điệu Latin đầy lôi cuốn.
Các bạn nhỏ lớp Alvin 2 đã đưa tất cả mọi người bước vào thế giới của những câu chuyện cố tích với hoạt cảnh “Về miền cổ tích”. 
 Một điều đặc biệt chỉ có ở trường Mầm non Vinschool đó là các bé và cha mẹ sẽ cùng nhau treo những điều ước lên Cây Ước cho thấy Vinschool luôn khuyến khích và quan tâm đến mong muốn của các bé cho dù là nhỏ nhất.
Vinschool luôn nâng niu và giúp các bé phát huy hết năng khiếu bản thân, các tác phẩm của bé luôn được cất giữ rất cẩn thận. 
Tên các lớp học đều được Vinschool đặt theo các nhân vật hoạt hình nổi tiếng và thân thiết với các em nhỏ, đây cũng chính là lý do mà bạn nhỏ nào khi theo học tại Vinschool cũng rất háo hức khi được đến trường. 
Cũng ngay tại Lễ khai giảng, với mong muốn giúp các con được khám phá thế giới kì diệu của sách, từ ngày 5/9 đến 18/9, trường Mầm non Vinschool chính thức phát động chương trình “Một thế giới, ngàn câu chuyện”. Các bé sẽ cùng mang đến lớp những quyển sách mình đã được đọc để đóng góp vào giá sách chia sẻ của lớp và chia sẻ những mẩu chuyện thú vị trong những giờ học hàng ngày. Chỉ bằng những hành động nhỏ như thế, các bé sẽ học được rất nhiều điều ý nghĩa, điều mà không phải ngôi trường nào cũng có được.
PV

Bình luận(0)