Đà Nẵng cấm mọi phương tiện qua Ngã Ba Huế

Google News

(Kiến Thức) - Từ hôm nay (5/4), UBND TP Đà Nẵng cấm tất cả các phương tiện không được lưu thông qua Ngã Ba Huế.

Quy định cấm mọi phương tiện giao thông không được đi qua nút giao thông Ngã Ba Huế nhằm đảm bảo an toàn cho việc thi công cầu vượt tại đây. Mọi hoạt động lưu thông ở Ngã Ba Huế chỉ được bình thường trở lại khi công trình này đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Mọi phương tiện không được lưu thông qua Ngã Ba Huế kẻ từ hôm nay
Theo đó, trên đường Điện Biên Phủ sẽ bị cấm từ điểm giao với đường An Xuân đến tim nút Ngã Ba Huế; Đường Tôn Đức Thắng từ điểm giao với đường Tôn Đản đến tim nút Ngã Ba Huế; Đường Trường Chinh từ số nhà 97 đường Trường Chinh đến tim nút Ngã Ba Huế.
Nút giao thông Ngã ba Huế nằm ở phía Tây Bắc TP Đà Nẵng, trên địa phận các quận Thanh Khê, Cẩm Lệ và Liên Chiểu, là ngã ba giao cắt giữa QL1A với đường Điện Biên Phủ (đường trục chính đi vào trung tâm TP Đà Nẵng) và tuyến đường sắt quốc gia Hà Nội – TP HCM.
 Mô hình cầu vượt Ngã Ba Huế
Công trình này đã được khởi công vào tháng 9/2013, cầu gồm 3 tầng là tầng mặt đất và 2 tầng cầu vượt, mỗi tầng có 4 làn xe. Trong đó, tầng mặt đất dành cho các nhánh rẽ đường bộ không giao với đường sắt; tầng 1 là vòng xuyến trên cao rộng 15m, các nhánh rẽ rộng 16m; cầu vượt tầng 2 rộng 17m và ưu tiên cho 2 hướng phương tiện lưu thông từ Huế vào trung tâm Đà Nẵng và ngược lại.

Khắc Lịch

Bình luận(0)