Chồng đâm chết vợ trong ngày cưới của con gái

Google News

Vừa tiễn con gái về nhà chồng, chị Nguyễn Thị Chanh bị chính chồng mình túm cổ áo rồi rút dao đâm chết.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào lúc 17h45 chiều ngày 17/7, tại địa bàn xóm 4, xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Chanh ( SN 1974) bị chính người chồng của mình là Nguyễn Văn Thành (SN 1974) sát hại vào đúng ngày đại hỷ của con gái đầu.

Chị Chanh và anh Thành đã có với nhau 3 đứa con, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên 2 người đã sống ly thân khá lâu. Ngày 17/7, người con gái đầu của anh chị là Nguyễn Thị Loan (SN 1995) đi lấy chồng nên gia đình tổ chức ngày vui cho cháu Loan.

 Mọi người trong gia đình đều bàng hoàng trước sự việc vừa diễn ra. Không ai tin đó lại là sự thật.
Sau khi đám cưới tổ chức xong, chị Chanh sang nhà ông cố ( bố của ông nội anh Thành) để thăm hỏi. Khi đó, Thành đang ở bên nhà và bức xúc trước cảnh chị Chanh sang nhà ông cố của mình. Thành vội chạy sang nhà ông, rồi cầm tay chị Chanh kéo ra ngoài ngõ để nói chuyện.

Tuy nhiên, chị Chanh đã không đồng ý để Thành kéo ra ngoài. Ngay sau đó, Thành bất ngờ rút một con dao nhọn giấu sẵn trong người rồi đâm thẳng vào ngực trái khiến chị Chanh ngã gục xuống nền nhà, tử vong ngay sau đó. Mọi người có mặt trong đám cưới đều bàng hoàng trước diễn biến quá nhanh của sự việc.

Ông Nguyễn Văn Tài, trưởng công an xã Quỳnh Bá cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, phức tạp nên chúng tôi đã lập tức báo tin với công an huyện để phối hợp xử lý. Hiện vụ việc đang được ban công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục điều tra làm rõ”.
Theo VOV

Bình luận(0)