Bé gái bị bắt cóc ở BV Nhi đồng kể gì về "mẹ mìn"?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị "mẹ mìn" bắt cóc ở BV Nhi đồng 1 và chở tới hồ bơi trên đường Khánh Hội, người phụ nữ lột hoa tai của bé Thanh thì bị bảo vệ nghi ngờ, đã bỏ đi.

Vụ việc xảy ra sáng qua (5/4) tại bệnh viện Nhi đồng 1 (phường 10, quận 10, TP HCM), chị Đặng Thị Thu Nga (29 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) đưa con là Lý Thị Thanh Thanh (6 tuổi) đến bệnh viện Nhi Đồng 1 khám bệnh. Trong lúc chị Nga đăng ký thủ tục thì quay lại và hoảng hốt khi không thấy con mình đâu nữa.
Chị Nga hô hoán cùng nhiều người khác và bảo vệ tỏa ra tìm kiếm khắp khuôn viên và xung quanh bệnh viện nhưng không hiệu quả. Phía bệnh viện Nhi Đồng 1 đã tiến hành kiểm tra hệ thống camera an ninh thì phát hiện có người phụ nữ lạ mặt đã dẫn cháu Thanh rời khỏi bệnh viện.
Hình ảnh đối tượng bắt cóc đứa bé tại BV Nhi Đồng 1 được camera an ninh ghi lại. 
Ngay khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận 10 đã thông báo đến công an các quận, huyện trên địa bàn thành phố để cùng phối hợp tìm kiếm cháu bé cũng như nhận dạng người phụ nữ bí ẩn dẫn cháu Thanh ra khỏi bệnh viện.
Vô cùng may mắn khi chiều cùng ngày, công an phường 4, quận 4 đã phát hiện cháu Thanh gần khu vực hồ bơi trên đường Khánh Hội nên đã báo Công an quận 10 và gia đình đến đón cháu về.
Chị Nga vô cùng mừng vui khi lực lượng Công an nhanh chóng tìm lại được con mình. 
Cháu Thanh đã kể lại bị người phụ nữ chở đi và lột chiếc bông tai bằng vàng. Tuy nhiên, khi người này lột chiếc còn lại thì cháu Thanh khóc thét, bảo vệ hồ bơi trên đường Khánh Hội nghi ngờ nhìn ra, thì người phụ nữ đó bỏ đi.
Hiện, cơ quân công an đang truy xét người phụ nữ bắt cóc cháu Thanh và lột tài sản của cháu bé này. Theo mô tả của hệ thống camera an ninh bệnh viện, người phụ nữ này trạc tuổi trên dưới 40, dáng người mập...
Vũ Sơn

Bình luận(0)