Top 2 Vietnam Idol 2015 đốt cháy sân khấu đêm chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Top 2 Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc và Trọng Hiếu đều máu lửa trong đêm chung kết để tranh ngôi vị quán quân mùa thứ 6.

Tối ngày 26/7, đêm Gala 8 Vietnam Idol 2015 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã nỗ lực hết mình trong cuộc đua trở thành quán quân mùa giải thứ 6. Trong đêm thi này, Top 2 Vietnam Idol 2015 trình diễn một ca khúc do giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chỉ định và một ca khúc do mình lựa chọn.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket
Bích Ngọc và Trọng Hiếu.  
Với Bích Ngọc, nhạc sĩ Huy Tuấn chọn ca khúc “Đã hơn một lần” có những quãng rộng để cô gái mũm mĩm này có thể phô diễn giọng hát. Không phụ lòng của khán giả và ban giám khảo, Bích Ngọc đã bộc lộ hết tài năng của mình.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket-Hinh-2
 Bích Ngọc hát "Đã hơn một lần". 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi giọng hát của Bích Ngọc nhưng mong chờ tiết mục sau của cô sẽ bùng nổ hơn. Giám khảo khách mời Thanh Lam nhận xét cô gái mũm mĩm này đã hát bằng cảm xúc rất trong sáng và thực sự chạm đến trái tim của nữ ca sĩ.
Trong khi đó, nhạc sĩ Thanh Bùi cho rằng, tiết mục này chưa phải màn trình diễn hay nhất của Bích Ngọc. Bởi lẽ, trong khi hát, thí sinh này để lộ bản thân gặp rắc rối với một bên tai nghe bị tuột ra. Tuy vậy, Thanh Bùi tin Bích Ngọc sẽ trở thành một diva trong tương lai.
Còn với Trọng Hiếu, anh đốt cháy sân khấu với vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc “Rời” do nhạc sĩ Huy Tuấn chọn cho mình.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket-Hinh-3
 Trọng Hiếu thể hiện ca khúc "Rơi". 
Giám khảo Thu Minh chia sẻ, cô không cảm thấy thực sự phấn khích với phần trình diễn của Trọng Hiếu. Bởi lẽ, tiết mục của chàng trai Việt kiều Đức khá giống với phần trình diễn của nhiều ca sĩ trẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bà mẹ một con bày tỏ sự khâm phục trước khả năng hát tiếng Việt rất tốt của Trọng Hiếu.
Ở phần trình diễn ca khúc tự chọn, Bích Ngọc thể hiện hit “Bay” của nữ ca sĩ Thu Minh. Với giọng hát đầy nội lực cùng sự tự tin thực hiện các động tác vũ đạo, cô gái đến từ Cần Thơ nhận được lời khen từ cả bốn giám khảo.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket-Hinh-4
 Bích Ngọc lắng nghe nhận xét của ban giám khảo. 
Diva Thanh Lam khen ngợi Bích Ngọc đã không ngần ngại thử thách chính mình với các dòng nhạc khác nhau và bất ngờ khi cô gái mũm mĩm nhảy rất sung. Ca sĩ Thu Minh cho rằng Bích Ngọc đã chứng minh giọng hát, thần thái và thân hình mũm mĩm của mình có thể lôi cuốn ngay cả khi hát nhạc dance. Thanh Bùi nhận xét Bích Ngọc hấp dẫn mọi người bằng chính đam mê, tài năng của mình. Trong khi đó, đạo diễn Quang Dũng tin rằng nhiều khán giả sẽ bình chọn cho Bích Ngọc.
Với Trọng Hiếu, anh khoe giọng trong ca khúc tiếng anh “You are not alone”. Nhiều khán giả tại trường quay và cả ban giám khảo đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn đầy cảm xúc, sâu lắng của thí sinh điển trai này.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket-Hinh-5
 Trọng Hiếu hát "You are not alone". 
Thanh Bùi cho biết anh thấy được tình cảm và tính nghệ sĩ của Trọng Hiếu. Đạo diễn Quang Dũng nhận xét chàng trai Việt kiều Đức đã biến các tiết mục thi của mình trở thành các phần trình diễn trên sân khấu. Trong khi đó, Thu Minh và Thanh Lam đều rung động khi cảm nhận được cảm xúc từ chính con tim của Trọng Hiếu. Đặc biệt, Thu Minh còn nhận định thí sinh này sẽ trở thành ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.
Sau đêm thi, Trọng Hiếu nhận được số lượng tin nhắn bình chọn chiếm 56%, cao hơn Bích Ngọc. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho thí sinh mà họ yêu mến trước khi đêm Gala đặc biệt diễn ra vào ngày 2/8.
Top 2 Vietnam Idol 2015 dot chay san khau dem chung ket-Hinh-6
Trọng Hiếu có số lượng bình chọn cao hơn Bích Ngọc sau đêm Gala 8.  
Thu Cúc

Bình luận(0)