Thí sinh Vietnam Idol 2015 bị loại vì chọn sai bài hát

Google News

(Kiến Thức) - Được đánh giá cao về giọng hát, khả năng trình diễn nhưng Ngô Thế Phương bị loại ở vòng Studio Vietnam Idol 2015 vì hát "Con cò" thiếu cảm xúc. 

Liveshow đầu tiên của vòng Studio - Vietnam Idol 2015 là màn tranh tài của năm chàng trai xuất sắc nhất trong top 10 thí sinh gồm: Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Thế Phương, Trọng Hiếu và Minh Quân. Đây là đêm thi loại trực tiếp giữa 5 thí sinh nam để chọn ra gương mặt cho vòng Gala tiếp theo. 
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat
5 chàng trai trong đêm thi đầu tiên của vòng Studio - Vietnam Idol 2015.
Đây là lần đầu tiên, Vietnam Idol áp dụng luật chơi mới cho sân chơi này. Ngoài sự đánh giá và lựa chọn của bộ tứ giám khảo quyền lực: Thanh Bùi - Thu Minh - Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời Huy Tuấn, cuộc thi còn có thêm sự tham gia của hội đồng giám khảo đặc biệt gồm 41 thành viên - những người có đóng góp, am hiểu sâu sắc về âm nhạc để lựa chọn thí sinh. Đây là điểm mới tạo sức hút khá lớn ở vòng Studio của Vietnam Idol mùa này. 
Không phụ sự kỳ vọng của khán giả hâm mộ, 5 chàng trai xuất sắc có màn trình diễn thành công và thể hiện tốt nhất phong độ, gu thẩm mỹ âm nhạc của mình. Tuy nhiên, thí sinh được chờ đợi tạo nên kỳ tích - Ngô Thế Phương bất ngờ bị mất phong độ khi chọn "nhầm" ca khúc và phải dừng bước khá sớm. Với ca khúc "Con cò", Ngô Thế Phương không thể hiện đúng cảm xúc, cá tính âm nhạc của mình. Giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã phải tiếc nuối khi đưa ra quyết định không chọn Thế Phương đi tiếp vào vòng trong. 
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat-Hinh-2
 Ngô Thế Phương.
Thế Phương và Nguyễn Duy là hai thí sinh phải bước vào vòng nguy hiểm và chàng trai có khuôn mặt thơ ngây Nguyễn Duy đã được hội đồng giám khảo đặc biệt cứu nguy vào phút chót. Nguyễn Duy giành vé vào top 8 trong khi Thế Phương phải ngậm ngùi nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của chính ban giam khảo và người hâm mộ. 
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat-Hinh-3
 Nguyễn Duy "đốn tim" khán giả bởi phong cách trình diễn dễ thương, tự nhiên khi hát "Part time lover".
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat-Hinh-4
 Thầy giáo tiến Anh điển trai Minh Quân hát "Let me down" đầy tình cảm và phóng khoáng.
Biệt danh "thí sinh có gương mặt sát thủ" mà đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đặt cho Minh Quân không chỉ đúng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử mà còn ở chính giọng hát giàu cảm xúc, đầy nội lực của mình. Thể hiện thành công "Let me down" đã mang cho Minh Quân vị trí an toàn trong top 8 của Vietnam Idol năm nay.
Nguyễn Ngọc Việt tiếp tục tiến xa hơn và dần biết cân bằng ngoại hình và cá tính âm nhạc trong phần trình diễn của mình. Điều này giúp thí sinh "ma ca rồng" nhận được nhiều lời khen ngợi trong phần trình diễn thứ 3 ở Vietnam Idol  mùa này với ca khúc "Chơi vơi tôi ru tôi".
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat-Hinh-5
 Nguyễn Ngọc Việt.
Chàng thí sinh Việt kiều Đức - Trọng Hiếu khiến cả khán phòng phải nhún nhảy theo giai điệu ca khúc "Happy" mà anh thể hiện trong đêm liveshow vừa qua. 
Thi sinh Vietnam Idol 2015 bi loai vi chon sai bai hat-Hinh-6
 Trọng Hiếu được xem là nhân tố đặc biệt được mong chờ trong suốt 5 mùa của Vietnam Idol.
Kết thúc phần thi, ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi phải thốt lên lời khen dành cho Trọng Hiếu: "Việc đứng trên sân khấu hát chính là định mệnh của em". Trọng Hiếu mang chất giải trí rất đặc biệt trong những phần trình diễn của mình và đến giờ này, giám khảo Thanh Bùi hoàn toàn yên tâm với "ý đồ" kết hợp nhảy và hát của Trọng Hiếu trên sân khấu.
Châu Giang

Bình luận(0)