Thanh Bùi lần đầu kết hợp với Top 2 Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Bùi lần đầu kết hợp cùng Top 2 Vietnam Idol 2015 còn Thu Minh tái xuất sân khấu sau khi sinh trong gala chung kết và trao giải.

Trong đêm Gala chung kết và trao giải của Vietnam Idol 2015 sắp tới, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẽ có cơ hội được hát cùng giám khảo Thanh Bùi. Được biết, ba giọng ca “khủng” sẽ kết hợp đầy ngẫu hứng trong một ca khúc tiếng Anh của Michael Jackson, hứa hẹn làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.
Thanh Bui lan dau ket hop voi Top 2 Vietnam Idol 2015
 Thanh Bùi lần đầu kết hợp với Top 2 Vietnam Idol 2015.
Ngoài ra, giám khảo Thu Minh sẽ lần đầu trình diễn ca khúc “Đừng yêu” trên sân khấu của Vietnam Idol. Với “cơn sốt” của “Đừng yêu” trong những ngày qua, phần trình diễn live sắp tới của nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ làm khán giả hài lòng.
Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng sẽ thể hiện một ca khúc nhạc phim rất được yêu thích trong thời gian qua cùng với các học trò: Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân và Nguyễn Duy. Sự kết hợp của 5 giọng ca với 5 màu sắc âm nhạc riêng biệt được cho là “khó đoán” đặc biệt khi cách dàn dựng và phối khí của ca khúc này hoàn toàn mới.
Ngoài ra, đêm chung kết và trao giải còn có góp mặt của Quán quân Vietnam Idol 2013 Uyên Linh. Chủ nhân của bản hit “Cám ơn tình yêu” hứa hẹn gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc da diết bằng giọng hát đầy cảm xúc của mình. Cùng với đó, Khánh Tiên, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Vân Quỳnh, Hà Nhi và Minh Quân sẽ mở màn đêm cuối của Vietnam Idol 2015 với một tiết mục tốp ca.
Thanh Bui lan dau ket hop voi Top 2 Vietnam Idol 2015-Hinh-2
 Quán quân Vietnam Idol 2013 Uyên Linh.
Thanh Bui lan dau ket hop voi Top 2 Vietnam Idol 2015-Hinh-3
 Top 8 Vietnam Idol 2015. 
Với những phần trình diễn đặc sắc từ chính ban giám khảo và những ca sĩ thành danh từ cuộc thi Vietnam Idol, đêm Gala chung kết và trao giải sẽ là một “bữa tiệc” âm nhạc thay vì không khí áp lực của thắng và thua.
Gala chung kết và trao giải của Vietnam Idol 2015 sẽ lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 2/8 trên kênh VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)