NTK Nguyễn Công Trí mở màn Vietnam International Fashion Week 2016

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế mở màn Vietnam International Fashion Week 2016 với BST “Lúa” đã gây được tiếng vang lớn tại Tokyo Fashion Week 2016.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 4 sắp tới đây. Sự kiện thời trang sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang lớn trong nước và quốc tế.
Mới nhất, đơn vị tổ chức Vietnam International Fashion Week 2016 đã xác nhận NTK Nguyễn Công Trí vinh dự được lựa chọn là người mở màn cho sự kiện này với bộ sưu tập mang tên “Lúa” được lấy cảm hứng từ lúa cùng chất liệu lụa Lãnh Mỹ A huyền thoại.
Được biết, bộ sưu tập "Lúa" của NTK Nguyễn Công Trí vừa mới được giới thiệu thành công tại Tokyo Fashion Week 2016. Anh đã mang tâm hồn Việt giới thiệu với bạn bè quốc tế và kể cho cả thế giới nghe về câu chuyện của người phụ nữ Việt Nam giản dị nhưng đong đầy cảm xúc.
Những bộ trang phục tinh xảo trong BST "Lúa" từng làm khán giả xứ Phù Tang thổn thức của NTK Nguyễn Công Trí chắc chắn sẽ là một phần mở màn ấn tượng của Vietnam International Fashion Week 2016. 
Trước đó, Nguyễn Công Trí cũng từng mở màn cho Vietnam International Fashion Week mùa đầu tiên. Anh đã khiến cho giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế sống trong thời đại của truyền thông kỹ thuật số qua những bộ trang phục đậm chất futuristic.
NTK Nguyen Cong Tri mo man Vietnam International Fashion Week 2016
NTK Nguyễn Công Trí tại Tokyo Fashion Week 2016.
NTK Nguyen Cong Tri mo man Vietnam International Fashion Week 2016-Hinh-2
 Một mẫu thiết kế nằm trong BST "Lúa" của NTK Nguyễn Công Trí.
NTK Nguyen Cong Tri mo man Vietnam International Fashion Week 2016-Hinh-3
 NTK Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn cho Vietnam International Fashion Week 2016.
Vietnam International Fashion Week 2016 dự kiến diễn ra từ ngày 23/4 – 26/4 tại TP HCM. Trong khi đó, buổi casting chọn ra những gương mặt trình diễn tại sự kiện được tổ chức vào ngày 6/4 tại TP HCM và 10/4 tại Hà Nội. 
Xem teaser Vietnam International Fashion Week 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)