Nhã Phương - Kang Tae Oh diễn cảnh tình cảm ở Hồ Tây

Google News

Nhã Phương và Kang Tae Oh vừa có những cảnh quay lãng mạn tại Hồ Tây phục vụ cho bộ phim Tuổi thanh xuân 2.

Sau những cảnh quay tại Hàn Quốc vào đầu tháng 6, hai diễn viên chính của "Tuổi thanh xuân 2" là Nhã Phương và Kang Tae Oh đã có mặt tại Hà Nội để tiếp tục quay.
Mới đây, một vài hình ảnh đầu tiên khi hai nhân vật chính cùng ê-kíp quay tại Hồ Tây được cung cấp độc quyền cho Zing. Việc bảo mật hình ảnh của "Tuổi thanh xuân 2" được nhà sản xuất đề cao, do đó những bức ảnh Kang Tae Oh quay tại Hà Nội được xem là rất hiếm hoi.
Nha Phuong Kang Tae Oh dien canh tinh cam o Ho Tay
 Nhã Phương và Kang Tae Oh quay "Tuổi thanh xuân 2" tại Hồ Tây. Ảnh: Zing
Trong ảnh, Nhã Phương và Kang Tae Oh diễn cảnh đang tâm sự trong khung cảnh nhẹ nhàng, lãng mạn của buổi chiều thủ đô. Trong phần 1, bộ phim ngoài nội dung và diễn xuất còn được khen ngợi bởi các cảnh quay đẹp mắt.
"Tuổi thanh xuân" là một trong những bộ phim truyền hình được quan tâm nhất thời gian qua khi lên sóng ở Hàn Quốc và Việt Nam. Dàn diễn viên tài năng, bối cảnh đẹp và câu chuyện tình lãng mạn của hai nhân vật chính làm nên sức hấp dẫn của bộ phim.
Nha Phuong Kang Tae Oh dien canh tinh cam o Ho Tay-Hinh-2
Hai diễn viên diễn cảnh tình cảm trước khung cảnh lãng mạn ở Hồ Tây. Ảnh: Zing 
Bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa Linh, cô gái Hà Nội du học ở Hàn Quốc và ngôi sao âm nhạc xứ kim chi - Junsu. Ở phần 1, Linh phải bỏ dở việc học hành và quay về Việt Nam do gia đình phá sản. Junsu sau đó sang Việt Nam đóng phim tìm lại Linh...
Tuy nhiên, ngay sau khi phim kết thúc, nhiều khán giả phàn nàn về cái kết không toàn vẹn. Đó cũng là lý do đơn vị sản xuất quyết định thực hiện phần 2.
Nha Phuong Kang Tae Oh dien canh tinh cam o Ho Tay-Hinh-3
 Chuẩn bị cho cảnh quay ở Hồ Tây.
Phim Tuổi thanh xuân với sự tham gia của Nhã Phương dự kiến sẽ lên sóng VTV3 trong tháng 10 năm 2016.
Theo Phi Phi/ Zing News

Bình luận(0)