Nhà 300 tỷ của Mỹ Uyên đắt nhất showbiz Việt

Google News

Tổng giá trị tài sản ngôi nhà của Mỹ Uyên là 300 tỷ đồng, cao hơn gấp 5 lần so với nhà của Đàm Vĩnh Hưng.


 Ngô Mỹ Uyên: nhà 300 tỷ

 Theo ước tính của các chuyên gia bất động sản, giá trị của ngôi nhà Ngô Mỹ Uyên đang sở hữu ước tính lên đến 300 tỷ đồng và có thể tăng giảm theo thời giá là 5%. Giá trị lớn nhất mà căn nhà Mỹ Uyên sở hữu không chỉ nằm ở kiến trúc lộng lẫy và nội thất xa hoa, mà còn ở vị trí đắc địa của căn nhà. 

 

 Tòa biệt thự có diện tích khoảng 1000 mét vuông, tọa lạc trên đường Hàn Thuyên do cô thừa kế từ người thân có giá trị khủng vì dường như, những mảnh đất ở khu vực này, từ lâu đã không có ai giao dịch và mua bán vì địa thế quá đẹp. 






Hoa khôi Thể thao Thu Hương: Nhà 70 tỷ đồng

 Thu Hương có tầm nhìn khá xa và rộng trong kinh doanh vì vậy cô và chồng đã bỏ ra số tiền không quá đắt để sở hữu khu đất rộng đến 5000 mét vuông tại Quận 9. 

 

 Nơi đây là khoảng không gian nghỉ dưỡng của cả nhà mỗi dịp cuối tuần hay sự kiện đón tiếp khách. Với lối kiến trúc cổ và chất liệu chủ yếu là gỗ. Ước tính, giá trị khu đất và kiến trúc của ngôi nhà có giá trị khoảng 70 tỷ đồng.

 

 

 Người đẹp Thu Hương đang chăm sóc ngôi nhà của mình





 Mảnh đất có diện tích không lớn tọa lạc tại Quận 10, TP.HCM này là nơi mà Mr Đàm đã thổi hồn cá tính vào những không gian và cảnh vật nơi đây. 

 Đàm Vĩnh Hưng là chủ nhân ngôi nhà giá 60 tỷ đồng

 Lối vào nhà Mr Đàm có cả non bộ, cầu thang và không gian bên ngoài có cả cây xanh được trang trí thay đổi theo mùa cho hợp với cảm xúc của chủ nhân. Không gian bên trong được trang hoàng lộng lẫy như cung điện và đậm nét cá tính của anh chàng ca sỹ chịu chơi nhất showbiz. 

 

 Đặc biệt, Mr Đàm còn áp dụng cả công nghệ mới vào căn biệt thự này, đó là điều chỉnh được đèn tắt mở khi nghe tiếng vỗ tay ở trên tầng 3. 

 

 Tòa biệt thự của Mr Đàm được ví như một trung tâm thương mại thu nhỏ: có quầy bar, có siêu thị mua sắm toàn đồ hiệu giày, dép, túi…và tầng 1 của biệt thự được trưng dụng làm văn phòng công ty. Giá trị ước tính của tòa biệt thự lên đến 3 triệu đô, tương đương 66 tỷ đồng.

 




 Thùy Lâm – Thụy Vân: Nhà 15 tỷ đồng

 Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm đều hiện đang sinh sống tại tòa nhà Vincom tọa lạc tại trung tâm Hà Nội. 

 

 Theo ước tính, giá trị thô của căn nhà khoảng 160 mét vuông của Thụy Vân là khoảng 12 tỷ đồng, chưa kể nội thất bên trong đều được người đẹp đặt mua ở nước ngoài. Thuận cho việc di chuyển, tham gia các event là điều tối ưu mà căn hộ cao cấp trung tâm này mang lại.

 

 





 Lã Thanh Huyền: nhà 30 tỷ

 Chốn đi về của vợ chồng Lã Thanh Huyền tọa lạc tại một biệt thự ở khu vực Hồ Tây có diện tích lên đến 300 mét vuông. 

 Với không gian rộng  và thoải mái, Lã Thanh Huyền và chồng thỏa thuê sáng tạo (chồng Lã Thanh Huyền kinh doanh nội thất) với không gian khi có cả non bộ, phòng tắm xông hơi, phòng tập thể thao…đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. 

 
Ước tính giá trị căn biệt thự trên không penthouse của Lã Thanh Huyền lên đến 30 tỷ đồng.

 

 

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo 2sao

Bình luận(0)