Hồng Quế theo bước Elly Trần: Vẫn thiếu điều quan trọng nhất!

Google News

Úp mở về việc mang bầu, Hồng Quế đang khôn khéo khiến dư luận phải chú ý đến mình.

Trong suốt 2 ngày vừa qua, chân dài Hồng Quế đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước thông tin cô đang mang bầu.
Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, trong khi cộng đồng mạng vẫn không ngừng đoán già đoán non về danh tính của cha đứa trẻ thì người đẹp lại tiếp tục chia sẻ một bức ảnh của chính mình, kèm theo đó là những dòng tâm sự ám chỉ đến cuộc sống của cô lúc này đã có nhiều thay đổi so với trước khi lịch sinh hoạt, ăn ngủ bị đảo lộn:
"Thay đổi múi giờ sinh hoạt hết luôn của tôi rồi. Tối thì ngủ từ 10h30, sáng thì dựng tôi dậy vì 'đói' lúc 7h30-8h! Ngày nào cũng vậy. Hay thật đó haha khác hẳn khi xưa của tôi", Hồng Quế viết.
Hong Que theo buoc Elly Tran: Van thieu dieu quan trong nhat!
Hình ảnh mới nhất của Hồng Quế. 
Thông tin Hồng Quế có bầu bắt đầu rộ lên từ khi cô rút khỏi chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào đầu tháng 4.
Theo một nguồn tin cho biết, chân dài không hề hay biết mình đã đậu thai nên đã dốc sức tập luyện dance sport. Vì vận động cơ thể với cường độ mạnh, cô bị động thai đến mức phải vào viện cấp cứu.
Sau đó vì đứa bé, người đẹp được cho là đã quyết định rút tên khỏi gameshow này dù khi đó cô đã lọt đến vòng chung kết.
Tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng ở mức đồn đoán cho đến khi Hồng Quế bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp lại kết quả siêu âm thai nhi cá nhân kèm theo chú thích: "Con yêu của mẹ" trên trang instagram cá nhân của mình. Ngay lập tức, bức hình này đã được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh một cách chóng mặt. Thế nhưng, chưa kịp nghe được lời xác nhận nào từ phía Hồng Quế, chỉ được vài giờ người ta đã vội thấy cô khóa tài khoản này lại một cách khó hiểu.
Sau đó không để dư luận đợi lâu, chân dài 22 tuổi đã chọn facebook là nơi để lên tiếng tiếp theo, cô cho biết chỉ trong một buổi sáng nhưng đã nhận đến không biết bao nhiêu cuộc gọi nhỡ từ các phóng viên. Dù hiểu mọi người sẽ hỏi mình những gì nhưng người đẹp phân trần bản thân không muốn trả lời vào lúc này, cô cần được nghỉ ngơi và sẽ giải đáp thắc mắc của công chúng trong tương lai sớm nhất.
Và đúng là sớm thật khi chỉ sau chưa đến một ngày, cộng đồng mạng đã lại thấy Hồng Quế đăng tải status phía trên. Có một điều rất rõ ràng, đó là dù liên tục ẩn ý về đứa trẻ trong bụng, thế nhưng chưa lúc nào người đẹp này thừa nhận mình đang mang bầu.
Cô khoe ảnh một cách công khai, để mọi người chia sẻ hàng loạt trên các trang mạng chán chê rồi mới đóng lại với lý do chưa muốn...công khai, miệng nói cần được tịnh dưỡng nên sẽ giữ im lặng, nhưng lại khéo léo nhắc đến việc mình mang bầu, sống ra sao, giờ giấc thế nào cho tất cả mọi người được phen thi nhau đoán mò và quan tâm đến. Rõ ràng, Hồng Quế đã rất khôn khéo trong việc úp mở về sự bí ẩn của đứa bé trong bụng và cả người cha không rõ danh tính để thu hút sự chú ý của dư luận.
Đã có nhiều người cho rằng Hồng Quế đang học hỏi và bước theo đường đi của Elly Trần - bà mẹ 2 con với sự nghiệp phất lên như diều gặp gió sau khi gắn liền với hình ảnh single mom mẫu mực được công chúng, đặc biệt là hội các bà mẹ bỉm sữa vô cùng yêu mến dù cho trước đó người đẹp này cũng đã từng vấp phải không ít những tai tiếng.
Nhìn thấy thành công của Elly Trần lúc này cùng trào lưu single mom đang nở rộ trong thế giới Vbiz, Hồng Quế vốn chỉ được biết đến nhờ vào những scandal và chiêu trò nay cũng chạy theo cuộc đua để tìm kiếm cơ hội thăng tiến cũng là điều dễ hiểu.
Mặt khác, dù được ví như một Elly Trần thứ 2, thế nhưng Hồng Quế lại chỉ tiếp thu được một phần của đàn chị đó là khiến người ta nhắc đến mình nhờ con.
Trong khi Elly Trần giấu kín bưng việc bản thân mang bầu, chỉ đến khi sinh con và đứa bé dần trở nên cứng cáp, cô mới tiết lộ cho người hâm mộ biết để tránh những đồn đoán không hay gây ảnh hưởng cho chính bản thân và bảo vệ thai nhi trong bụng, thì Hồng Quế đã chiêu trò ngay lúc này, dựa hơi con trẻ để đánh bóng tên tuổi.
Nếu muốn nhận được nhiều sự yêu mến hơn từ dư luận, có lẽ Hồng Quế đã học thì nên học cho trót hình tượng của Elly Trần, đó là dù có thế nào đi chăng nữa thì mọi điều đều nên bắt nguồn từ tình thương của một người mẹ dành cho con mình...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)