Hoa hậu Kỳ Duyên cười lăn trước tin đồn yêu thầy giáo

Google News

Trước nghi vấn yêu thầy giáo, Hoa hậu Kỳ Duyên cười lăn cười bò. Người đẹp cho biết, đây chỉ là “anh trai yêu quý” của cô.

Hoa hậu Kỳ Duyên vướng nghi vấn bí mật hẹn hò với “bạn trai tin đồn” đang là câu chuyện gây “bão” cộng đồng mạng. Những hình ảnh thân mật giữa cô và "bạn trai" tại một quán cafe nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Hoa hau Ky Duyen cuoi lan truoc tin don yeu thay giao
 Hoa hậu Kỳ Duyên vướng tin đồn hẹn hò "bạn trai tin đồn".
Trước “bão” tin đồn, mới đây, Kỳ Duyên đã lên tiếng đính chính thông tin này trên trang cá nhân. Cô khẳng định mối quan hệ của mình với anh chàng 6 múi nọ bằng cụm từ "anh trai yêu quý". Kỳ Duyên còn cho biết cô và người thân đã "cười lăn cười bò" vì thông tin lộ "người yêu bí mật" này.
Kỳ Duyên viết: “Anh trai yêu quý Anh Tuấn lại trở thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào” và còn chia sẻ thêm là “KD’s Family đang cười lăn cười bò luôn này”.
Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khéo léo cho rằng, do mọi người quá quan tâm đến mình nên mới dẫn tới sự hiểu nhầm như vậy.
Được biết, anh chàng bí ẩn này có tên là Anh Tuấn, là một HLV tại trung tâm thể hình nơi Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên tới tập luyện.
Hoa hau Ky Duyen cuoi lan truoc tin don yeu thay giao-Hinh-2
 Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận thông tin về "bạn trai tin đồn".
Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân, tuy nhiên qua những hình ảnh thân thiết trong bức ảnh được lan truyền vẫn khiến cộng đồng mạng tỏ ra nghi ngờ về mối quan hệ anh – em giữa hai người.
Theo Diệu Chi/ Người Đưa Tin

Bình luận(0)