Hà Nhi rơi nước mắt vì được cứu tại Vietnam Idol

Google News

(Kiến Thức) - Thất bại sau màn sing-off, Hà Nhi bật khóc khi được giám khảo Vietnam Idol 2015 cứu. Cô hứa sẽ nỗ lực cố gắng để không phụ lòng mọi người.

Tối 14/6, top 7 hồi hộp chờ kết quả Gala 2 cuộc thi Vietnam Idol 2015. Trong 7 thí sinh, 5 người được vào nhóm an toàn gồm: Trọng Hiếu, Ngọc Việt, Vân Quỳnh, Minh Quân và Bích Ngọc. Trọng Hiếu nhận được số lượt bình chọn cao nhất trong khi Ngọc Việt, thí sinh có màn trình diễn chưa có đột phá trong Gala 2, xếp ở vị trí thứ hai. Còn lại Nguyễn Duy và Hà Nhi lọt top nguy hiểm.
Ha Nhi roi nuoc mat vi duoc cuu tai Vietnam Idol 2015
Top 7 Vietnam Idol 2015.
Đến với màn sing-off, chàng trai có khuôn mặt ngây thơ mang đến ca khúc “Can't help falling in love”. Với giọng hát sâu lắng đầy cảm xúc, Nguyễn Duy chiếm được cảm tình của nhiều khán giả có mặt tại chương trình. Đặc biệt, đây là lần thứ hai thí sinh này rơi vào nhóm không an toàn. 
Trong khi đó, Hà Nhi khoe giọng với nhạc phẩm “I’m yours”. Với màn trình diễn sôi động, cô sinh viên ĐH Ngoại thương TP HCM sinh năm 1994 nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Có thể thấy, cả hai thí sinh đều nỗ lực hết mình để có hội đi tiếp tại cuộc thi Vietnam Idol mùa thứ 6.
Ha Nhi roi nuoc mat vi duoc cuu tai Vietnam Idol 2015-Hinh-2
  Nguyễn Duy và Hà Nhi bước vào màn sing-off tối ngày 14/6. 
Nhận được tổng số 53,9% bình chọn, Nguyễn Duy đi tiếp trong khi Hà Nhi có nguy cơ bị loại. Trước quyết định dùng quyền “cứu” Hà Nhi hay không, ban giám khảo đã cân nhắc khá kĩ.
Về Thanh Bùi, anh thẳng thắn hỏi Hà Nhi có biết tại sao cô lại rơi vào trường hợp ngày hôm nay hay không. Hà Nhi thú nhận cô nhận thấy bản thân còn nhiều điểm thiếu sót. Tuy nhiên, Hà Nhi hài lòng với màn trình diễn của mình tối nay vì cô đã tìm thấy chính mình. Trước những lời thú nhận của thí sinh này, Thanh Bùi cho biết anh không nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt của Hà Nhi qua từng đêm thi dù ấn tượng với chất giọng của cô gái trẻ ngay từ vòng ngoài. Nhạc sĩ chia sẻ: “Anh muốn trao cơ hội cho một người xứng đáng và anh chưa biết em xứng đáng không”.
Đạo diễn Quang Dũng cũng cho rằng Hà Nhi không còn giữ được phong cách trình diễn bản năng, tự nhiên, cuốn hút như trong các vòng thi đầu. Anh nhận xét: “Em hát ngày càng điệu đà hơn. Em đã đánh mất đi sự tự nhiên, hồn nhiên trong giọng hát của mình”.
Ha Nhi roi nuoc mat vi duoc cuu tai Vietnam Idol 2015-Hinh-3
 Hà Nhi được cứu vào phút chót.
Tuy nhiên, nhạc sĩ Anh Quân và Trần Thu Hà không ngần ngại cho biết muốn Hà Nhi được lại chương trình. Diva Thu Hà tiết lộ Hà Nhi hát rất tốt trong phần lớn các buổi tập. Tuy nhiên, cô nhận thấy trên sân khấu cô gái trẻ bị “bốc” quá. Nữ giám khảo góp ý Hà Nhi nên tập trung vào giọng hát và sau đó mới đến phong cách trình diễn.
Sau khi bàn bạc, Thanh Bùi và Quang Dũng cũng đồng ý với quyết định “cứu” Hà Nhi. Nhận được sự ưu ái của ban giám khảo, Hà Nhi vô cùng xúc động. Cô bật khóc và hứa sẽ cố gắng hơn để không phụ lòng ban giám khảo và những người đã ủng hộ cô.
Như vậy, cùng với việc Hà Nhi được cứu. top 7 Vietnam Idol 2015 sẽ tiếp tục tranh tài vào đêm Gala 3 được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 21/6 trên VTV3.
Thu Cúc

Bình luận(0)