Đại gia kim cương lên tiếng: Vợ đau lòng, Hà Hồ hưởng lợi?

Google News

(Kiến Thức) - Lời thanh minh đắt giá của đại gia kim cương liệu có giúp Hồ Ngọc Hà thoát nghi vấn cướp chồng?


Nhờ chia sẻ của đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà gián tiếp được minh oan tin đồn giật chồng nhưng vợ đại gia kim cương lại đau lòng.
Nhờ chia sẻ của đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà gián tiếp được minh oan tin đồn giật chồng nhưng vợ đại gia kim cương lại đau lòng.

Sau khi vợ đại gia kim cương lên tiếng nhường chồng và mắng Hồ Ngọc Hà thất đức, nữ ca sĩ đã khóa trang cá nhân. Không lâu sau đó, đại gia kim cương chính thức lên tiếng.
Dường như, dưới sức ép của Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương buộc phải đính chính những tin đồn không hay về cô cũng như thanh minh mối quan hệ của hai người. Đây cũng là lần đầu tiên Chu Đăng Khoa chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với vợ và Hà Hồ.
Trả lời phỏng vấn với tờ Vnexpress, về mối quan hệ với vợ, Chu Đăng Khoa cho biết rằng, cuộc hôn nhân đã rạn nứt từ nhiều năm trước. Sau nhiều lần cố gắng cứu vãn nhưng không tìm được tiếng nói chung với vợ, anh quyết định ly thân. Trong quá trình ly thân, anh tiếp tục hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn không có kết quả.
Trong khi đó, giãi bày về chuyện tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa cho biết, hai người giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết từ lâu. Ngoài ra, vì đều có cuộc hôn nhân không trọn vẹn nên anh và nữ ca sĩ đồng cảm và quý mến nhau.
Dai gia kim cuong len tieng vo dau long Ha Ho huong loi
Chuyện tình cảm của Chu Đăng Khoa với vợ và Hồ Ngọc Hà gây ồn ào từ giữa năm 2015 đến nay. 
Trước nghi vấn Hà Hồ là người thứ ba, anh phủ nhận. Vị đại gia này cho rằng, đồn đoán nữ ca sĩ phá hoại hạnh phúc gia đình này là không công bằng với cô. Chính anh là người có lỗi khi không bảo vệ được người thân và gia đình trước dư luận.
Chu Đăng Khoa cũng công khai xin lỗi Hà Hồ vì đã không chia sẻ rõ ràng tình trạng hôn nhân khi gặp cô. Bởi lúc đó, anh nghĩ rằng mình vẫn đang ở “chế độ” độc thân. Chu Đăng Khoa còn gửi lời cám ơn Hà Hồ đã im lặng hứng chịu nhiều chỉ trích vì những tin đồn không xác thực.
Có thể thấy, người hưởng lợi khi đại gia kim cương lên tiếng chính là Hồ Ngọc Hà. Vốn giữ thái độ im lặng trước mọi điều tiếng, lần này nữ ca sĩ cũng "ngó lơ" về tin đồn là “người thứ ba”. Theo đó, nhờ lời phủ nhận của đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà gián tiếp được minh oan. Điều đó chứng tỏ, chiêu "im lặng là vàng" của Hồ Ngọc Hà vẫn có tác dụng.
Ngoài ra, khi Chu Đăng Khoa lên tiếng, scandal tình cảm của anh với vợ và Hồ Ngọc Hà một lần nữa làm nóng dư luận. Tên của những người trong cuộc sẽ được nhắc đến nhiều hơn không chỉ trên mạng xã hội mà còn trên báo chí, truyền thông. Đối với Hà Hồ, điều này hẳn nhiên mang lại nhiều cái lợi. Thực tế, lùm xùm nào rồi cũng qua đi, sóng gió nào cũng có lúc phải ngừng. Điều duy nhất Hồ Ngọc Hà phải làm chỉ là im lặng và ... đợi.
Hồ Ngọc Hà hưởng lợi nhưng vợ đại gia kim cương - chị Vân Anh thì không. Hôn nhân không thể cứu vãn, cái mất đi của vợ đại gia này không chỉ là một mái ấm gia đình. Hơn thế, con chị cũng phải chịu không ít tổn thương từ lùm xùm này.
Ngoài ra, lời khẳng định Hồ Ngọc Hà không phải là người thứ ba của Chu Đăng Khoa khiến vợ của vị đại gia này rơi vào trường hợp đã nghi oan cho nữ ca sĩ. Bởi lẽ, trước đó, chị Vân Anh đã lên tiếng chỉ trích Hà Hồ vì phá hoại hạnh phúc gia đình cô. Ngoài ra, Chu Đăng Khoa đổ lỗi hôn nhân không thể hàn gắn vì vợ chồng bất đồng quan điểm chứ không phải do anh lăng nhăng. 
Trước những phát ngôn của chồng, vợ Chu Đăng Khoa cũng đã viết tâm thư phản pháo lại. Trên trang cá nhân, chị Vân Anh vẫn “tố” Hồ Ngọc Hà “giật chồng”. Ngoài ra, cô còn cho rằng “nữ hoàng giải trí” dựng chuyện gây chia rẽ, khiến cô và chị chồng bất hòa, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho cô.
Hiện tại, Hồ Ngọc Hà chưa có phát ngôn chính thức nào về ồn ào đời tư giữa cô, Chu Đăng Khoa và vợ của người đàn ông này.
Nhờ chia sẻ của đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà gián tiếp được minh oan tin đồn giật chồng nhưng vợ đại gia kim cương lại đau lòng
Thu Cúc (TH)

Bình luận(10)

Minh Hiền

An Kỳ

sự thật đã rõ như ban ngày , chứng cớ sờ sờ ra đó , đã lăng nhăng ngoại tình mà ko dám nhận còn đổ lỗi cho vợ hiền , CĐK đúng là 1 tên hèn hạ , bỉ ổi nhất trên đời

Minh Hiền

Tranthao

Chị Vân cứ cho anh chồng ra đi tay trắng đi, rồi sẽ có kết thúc tốt đẹp với chị thôi.

Minh Hiền

nguyển kim soan

đừng bao giờ đổ lỗi vì người khác, hạnh phúc do mình tạo dựng, giữ được hay không cũng do mình,nếu không có Hà Hồ chắc chắn anh ấy cũng có cô khác mà thui, gái khôn thì hãy là gái ngoan chị khuyên Vân Anh thiệt tình đó

Minh Hiền

Trần Ánh

Chuyện người ta ầm ĩ làm chi? Có trách thì trách cái ông Khoa kia chứ. Sao không ly hôn cho dứt khoát đi mà lằng nhằng ly thân cái quỷ quái gì. Cô vợ Vân Anh kia cũng vậy, chồng đã muốn ly hôn thì ly hôn đi, níu kéo chi, ông chồng đã muốn thế thì nếu không là HNH thì có thể là người khác thôi.

Minh Hiền

Trần thị thanh thu

Dù ai nói gì đi nữa thì tôi vẫn tin chị Hồ Ngọc Hà chị là 1 người sống hết mình trên sân khấu chị là 1 người phụ nữ sang trọng lịch lãm có tiền có danh vọng. Những người đàn ông quanh chị không thiếu nên tôi nghĩ việc chị cướp chồng người ta là không có căn cứ. Vậy nên không cần nghĩ gì nhiều đâu chị cứ đạp lên dư luận mà sống thôi.

Minh Hiền

Trinhphuong

Loại đàn ông đi với gái ai mà chẳng đổ lỗi cho vợ nếu không thì mình nhận mình là thằng đểu à. Chỉ thương hai đứa nhỏ đáng yêu, ngây thơ, ôm bố như sợ mất. Anh hùng khó qua ải mỹ nhân nhất là các bà tình trường và tình dục như bà già họ hồ này, già sắp hết thời phải câu đại gia không lấy gì mà sống, nhưng vị này cũng chưa chắc đại gia được bao lâu. Bên chị vợ kia mới nên nghiệp chứ bên loại đàn bà này chắc gì được mấy hôm

Minh Hiền

Hồ Thị kim Chi

Cô hà hồ này rất thiên tài, câu toàn đại gia từ thủa mới lớn đến già, đầy kinh nghiệm sắc sảo, các đại gia kia có chị, có mẹ đi kèm nên không tổn thất, vị này dính chưởng rồi, cô vợ này không đấu nổi, thua mất rồi. Xin thành thật chia buồn cùng em.

Minh Hiền

Hoàng Thám Hoa

Tôi không tin lời Chu Đăng Khoa nói về việc hàn gắn gia đình mà không được. Với phản ứng của Lê Vân Anh thì rõ ràng cô ấy rất muốn giữ mái ắm gia đình của mình. Có chăng chỉ là chồng cô ta không muốn giữ lòng mình ở lại với vợ con mà thôi. Không hàn gắn được chỉ là bao biện, chỉ là cái cớ để đạp đổ gia đình để lìa xa vợ và nhẫn tâm làm thương tổn các con. Anh ta lên tiếng trước công luận là một cách tán tỉnh cô "người mới" kia cho hiệu quả mà thôi. Tôi nghĩ người phụ nữ giữ được mái ấm gia đình là người phụ nữ không thất bại nhưng người đàn ông mà chỉ kiếm được nhiều tiền hoặc rất nhiều tiền mà để con cái không được hưởng hạnh phúc gia đình chọn vẹn, không nhận được tình yêu thương chăm sóc đủ đầy của cả bố và mẹ dưới một mái ấm gia đình hạnh phúc thật sự thì anh ta cũng không phải người đàn ông thành công. Tôi hoàn toàn ủng hộ chị Lê Vân Anh. Tôi chân thành hy vọng gia đình chị sẽ gắn bó trở lại để các con chị không chỉ có được bố mẹ tài giỏi giàu có mà quan trọng hơn là có gia đình hạnh phúc.

Minh Hiền

lien

Cặp này dẫm đạp lên đạo đức và dư luận mà sống.Có đến được với nhau cũng chẳng được bền lâu.Thật là một cặp xứng đôi,mặt dầy hơn mặt thớt,trơ trẽn đáng khinh

Minh Hiền

lê thị bông

Ghét cay ghét đắng hồ ngọc hà đồ lăng nhăng có tiếng từ khi 16 tuổi chứ có tốt đẹp chi. tên nó tôi không cần viết hoa.