Cô gái vừa ăn vừa hát gây sốt The Voice 2015

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập cuối vòng Giấu mặt - The Voice 2015, cô gái vừa ăn vừa hát Vũ Thị Phượng đã gây sốt với màn biểu diễn có một không hai.

Mời quý độc giả xem clip cô gái vừa ăn vừa hát Vũ Thị Phượng thi The Voice 2015:

Tối 7/6, vòng Giấu mặt The Voice 2015 đã khép lại với nhiều phần thi bùng nổ cùng với sự góp mặt của những giọng ca vô cùng đặc biệt. Gây bất ngờ nhiều nhất phải kể đến sự xuất hiện của cô gái vừa ăn vừa hát Vũ Thị Phượng.
Diện chiếc váy đen gợi cảm, cô nhân viên văn phòng 27 tuổi mang đến ca khúc “Nếu em được lựa chọn”, sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Nhạc phẩm từng được Lệ Quyên, Như Ý, Minh Tuyết thể hiện thành công.
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015
 Cô gái vừa ăn vừa hát Vũ Thị Phượng xuất hiện trong vòng Giấu mặt The Voice 2015. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Sự xuất hiện của Vũ Thị Phượng đã gây bất ngờ, bởi trước đó, cô gái đến từ Hải Phòng gây sốt trên mạng xã hội với clip thể hiện khả năng vừa ăn vừa hát cực đỉnh. Với giọng hát sáng và đầy cảm xúc, Vũ Thị Phượng đã chinh phục được ba huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng phải quay ghế.
Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng thể hiện rõ sự thích thú. Anh nhanh chóng nhận ra cô gái vừa ăn vừa hát và đề nghị thí sinh trổ tài vừa hát vừa ăn kẹo ngay trên sân khấu vòng Giấu mặt The Voice 2015. Không ngần ngại, Vũ Thị Phượng đã có màn biểu diễn có một không hai, vừa ăn bốn viên kẹo của Đàm Vĩnh Hưng vừa thể hiện lại ca khúc “Nếu em được lựa chọn”.
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-2
 Đàm Vĩnh Hưng thử tài thí sinh vừa ăn kẹo vừa hát. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trước phần thi tài của thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trưa nay anh được bạn cho xem clip của em, sao ta có thể gặp nhau trong hoàn cảnh “trớ trêu” như thế này? Anh nghe ở clip giọng của em dù không có micro nhưng rất hút âm thanh. Lúc em đến đây, anh thấy từng câu từng chữ trong bài hát của em rất vang và mạnh”.
Huấn luyện viên Thu Phương cho biết, cô khá ngạc nhiên khi Vũ Thị Phượng đã không rập khuôn hay cover y như người khác mà tạo ra một phiên bản mới, quyết liệt hơn.
Tuấn Hưng cũng thừa nhận Vũ Thị Phượng hát quá hay và bày tỏ mong muốn có được giọng ca này trong đội của mình. “Em hát quá hay, khoảng vang của em trong từng câu luôn ổn định. Điều đó cho thấy nền tảng của em rất tự tin, hát một bài hát như chị Phương nói không rập khuôn như các ca sĩ đã thể hiện rất thành công bài này. Điều quan trọng là anh đã bắt đầu thích em vừa hát vừa ăn kẹo rồi. Anh Hưng đã cho em ăn kẹo rồi, anh chả có kẹo đâu, nhưng nếu em về với anh thì ngày nào anh cũng sẽ cho em ăn kẹo”, nam ca sĩ chia sẻ.
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-3
Vũ Thị Phượng đã có màn biểu diễn có một không hai khi vừa ăn bốn viên kẹo vừa hát. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Trước ba sự lựa chọn, Vũ Thị Phượng chia sẻ, dù HLV Tuấn Hưng rất đẹp trai nhưng cô chót ăn kẹo của Đàm Vĩnh Hưng nên quyết định đầu quân vào đội của “ông hoàng nhạc Việt”. 
Cùng với cô gái vừa hát vừa ăn kẹo Vũ Thị Phượng, chàng trai tự ti Nguyễn Đức Phúc cũng có màn biểu diễn ấn tượng với ca khúc “I’m not the only one”. Tiết mục của chàng trai 18 tuổi này đã chinh phục được bộ tứ huấn luyện viên của chương trình.
Tuy nhiên, trái với sự tự tin khi trình diễn tiết mục, Đức Phúc khá rụt rè, mất bình tĩnh khi đối diện với bộ tứ huấn luyện viên và khán giả, dù anh được cả bốn người lựa chọn. Chính sự rụt rè của Đức Phúc khiến các HLV ra sức làm khó. Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu thí sinh không được "đảo" người còn Tuấn Hưng liên tục "quây" chàng sinh viên trường Đại học Xây dựng Hà Nội này.
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-4
 Chàng trai 18 tuổi Đức Phúc. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Vì quá bối rối, khi được Tuấn Hưng hỏi, thích nghe bài hát gì của Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc trả lời nhầm đó là bài “Nắm lấy tay anh” – hit của Tuấn Hưng. Chính điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng phải quỳ lạy vì quê độ. Về HLV Mỹ Tâm, Đức Phúc thật thà, đi hát karaoke anh chọn bài "Ước gì" của nữ ca sĩ. Sau đó, Đức Phúc đã cùng Mỹ Tâm song ca nhạc phẩm “Ước gì” ngay trên sân khấu.
Màn giành giật thí sinh của Tuấn Hưng, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến Đức Phúc hoang mang mà HLV Thu Phương cũng hoảng sợ phải trốn sau ghế nóng. Cuối cùng nữ ca sĩ đã lộ diện, cô dành lời động viên và những lời có cánh cho giọng hát của Đức Phúc.
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-5
 Đức Phúc song ca cùng ca sĩ Mỹ Tâm bài "Ước gì". 
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-6
 Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nhảy phụ họa cho thí sinh. 
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-7
 Đức Phúc liên tục bị các HLV "quây" trên sân khấu. 
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-8
 Thu Phương trốn sau ghế nóng khi chứng kiến Đức Phúc bị Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm áp đảo. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Sau khi cân nhắc, nam thí sinh quyết định chọn về đội của HLV Mỹ Tâm. Anh cũng nhận được lời khuyên của “Họa mi tóc nâu” là phải tự tin hơn khi đứng trên sân khấu.
Là thí sinh cuối cùng của vòng Giấu mặt, Lê Thị Hải Yến khuấy động sân khấu khi thể hiện ca khúc “All about that bass”. Màn biểu diễn của Hải Yến khiến HLV Tuấn Hưng phải rời ghế nóng lên sân khấu nhảy phụ họa cổ vũ cho thí sinh. 
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-9
 Lê Thị Hải Yến là thí sinh cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice 2015.
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Co gai vua an vua hat gay sot The Voice 2015-Hinh-10
 Giọng ca cá tính được HLV Tuấn Hưng lựa chọn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Các HLV còn lại dù đã đủ thành viên cho đội hình của mình vẫn phải bấm chuông để được thưởng thức tiết mục thú vị, sôi động này. Trước khi kết thúc vòng Giấu mặt, Tuấn Hưng đã kịp mang về cho đội mình gương mặt xuất sắc cuối cùng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)