Chia tay Benny Ng, Mai Phương Thúy theo đuổi đại gia mới?

Google News

Có lẽ Mai Phương Thúy đã tìm được người mới sau khi đường ai nấy đi với bạn trai đại gia.

Mới đây, Mai Phương Thúy đã khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi bất ngờ chia sẻ tâm trạng yêu đương lúc này của mình trên trang cá nhân. Bày tỏ cảm xúc khi dành tình cảm cho một người nhưng người ta lại không hiểu, cô viết: " Anh nhìn em có đáng thương không? Theo đuổi người ta đến như vậy rồi mà người ta không biết em đang làm gì".
Ngay sau khi đăng tải, status này của hoa hậu Mai Phương Thúy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thắc mắc của cộng đồng mạng. Từ trước đến nay, dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tình cảm, thế nhưng với những người quan tâm đến cuộc sống của nàng Hoa hậu thì hầu hết ai ai cũng biết cô và đại gia Benny Ng là một cặp. Những hình ảnh cả 2 sát cánh bên nhau đầy tình cảm trong các event lớn, nhỏ đã phần nào nói lên mối quan hệ yêu đương giữa họ.
Tuy nhiên với dòng trạng thái nói lên cảm xúc lúc này, có vẻ như Mai Phương Thúy đang muốn gián tiếp tiết lộ rằng cô và bạn trai đại gia đã thật sự đường ai nấy đi. Và lúc này, người đẹp đang quyết tâm theo đuổi một mối tình mới. Rõ ràng, không quá khó để dư luận nghĩ đến chuyện Mai Phương Thúy và Benny Ng chia tay bởi vốn dĩ, nàng Hoa hậu vẫn luôn tỏ ra hào hứng khi nhắc đến chuyện lấy chồng.
Chia tay Benny Ng Mai Phuong Thuy theo duoi dai gia moi
Mai Phương Thúy bên đại gia Benny Ng. 
Thế nhưng, dù đã ở bên nhau đến 6 năm trời, mối quan hệ của cả 2 vẫn yên lặng mà nằm trong bóng tối chứ đừng nói đến chuyện lớn hơn là họ sẽ đến với nhau bằng một đám cưới. Trong khi đó, Mai Phương Thúy lại sắp bước qua cái ngưỡng 30, số tuổi mà hầu hết những người phụ nữ đều đã tính đến chuyện thành gia lập thất, có cho bản thân một gia đình trọn vẹn với người đàn ông mà mình yêu cùng những đứa con nhỏ. Nếu Benny Ng vẫn chần chừ không muốn tính đến chuyện kết hôn đàng hoàng thì việc cặp đôi rời xa nhau cũng chỉ là chuyện không sớm thì muộn.
Chia tay bạn trai đại gia, Mai Phương Thúy có tìm cho mình một chỗ dựa mới cũng là điều dĩ nhiên. Còn nhớ cách đây ít hôm, nàng Hoa hậu đã bất ngờ nhắc đến chuyện sex trên facebook cá nhân, đây luôn được xem là một vấn đề khá tế nhị và nhạy cảm, bởi vậy việc một người nổi tiếng như cô bỗng nhiên công khai trên mạng xã hội đã khiến không ít người cảm thấy tò mò.
Một số suy đoán rằng, dòng status ngắn của cô lúc đó: "Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già...?"chính là cách mà người đẹp đánh tiếng công khai rằng bản thân đang muốn cho chính mình và người đàn ông mới một cơ hội để đến với nhau.
Bởi lẽ đó, người ta lại càng tin hơn vào chuyện đang có một vị đại gia nào đó đã rơi vào tầm ngắm của Mai Phương Thúy và được cô theo đuổi. Chỉ là như nàng Hoa hậu đang trách hờn, người đó hiện tại vẫn chưa nhận ra được tình cảm của cô mà thôi...
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)