Bất ngờ tạo hình của Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56"

Google News

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong phim "Vòng eo 56" khiến nhiều người bất ngờ vì... quá trẻ.

Ngày 18/9, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng đoàn phim "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng về Đồng Tháp khởi quay những cảnh đầu tiên phim điện ảnh được xây dựng từ chính cuộc đời thật của cô.
Mới đây, Ngọc Trinh đã hé lộ tạo hình trong phim khiến công chúng thích thú. Trong phim, Ngọc Trinh sẽ thay đổi mái tóc với mái ngố đáng yêu. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh như trở về tuổi 16. Không những thế, hình ảnh mới của Ngọc Trinh còn khiến khán giả lạ lẫm bởi áo dài đơn giản và trang phục giản dị.
Bat ngo tao hinh cua Ngoc Trinh trong phim Vong eo 56
 Ngọc Trinh hé lộ tạo hình như 16 tuổi trong phim “Vòng eo 56”.
Được biết, những cảnh quay đầu tiên của của Ngọc Trinh sẽ hóa thân là một cô gái ở miền quê nghèo, cách xa trung tâm thành phố.
Suốt thời gian qua, người mẫu Ngọc Trinh trau dồi khá nhiều kỹ năng diễn xuất trước ống kính với hy vọng vượt qua được áp lực lần đầu giữ vai chính trên màn ảnh rộng. Cô chia sẻ có thể vào vai quê mùa mà không sợ lúng túng vì bao năm qua, dù lập nghiệp ở TP HCM, cô vẫn thấy mình đậm chất quê từ nét mặt, đến giọng nói.
Bat ngo tao hinh cua Ngoc Trinh trong phim Vong eo 56-Hinh-2
 Ngọc Trinh giản dị với tà áo dài trong ngày đầu tiên khởi quay.
Bat ngo tao hinh cua Ngoc Trinh trong phim Vong eo 56-Hinh-3
 Ngọc Trinh gây bất ngờ bởi gương mặt "trẻ thơ".

Bat ngo tao hinh cua Ngoc Trinh trong phim Vong eo 56-Hinh-4
Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.
Quê của nữ người mẫu ở Trà Vinh, dù vậy, theo thời gian, cảnh vật thay đổi khá nhiều nên đạo diễn phải dựng bối cảnh tại Đồng Tháp. Vũ Ngọc Đãng rất ưng ý với bối cảnh chọn được sau thời gian cả đoàn phim đi nhiều tỉnh miền Tây để tìm kiếm.
Bat ngo tao hinh cua Ngoc Trinh trong phim Vong eo 56-Hinh-5
 Ngọc Trinh xuất hiện với trang phục giản dị.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết diễn viên Lương Mạnh Hải là người hóa thân thành nhân vật ông bầu "chân dài" Vũ Khắc Tiệp - người đồng hành với Ngọc Trinh suốt chặng đường lập nghiệp trong giới người mẫu của cô. Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng vào vai hai anh trai của nhân vật nữ chính. Diễn viên Tú Vi vào vai chị gái.
Theo An Nguyên/ Giadinhvn

Bình luận(0)