Selena Gomez quấn quýt Orlando Bloom trong hộp đêm

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đang hẹn hò với Katy Perry, nhưng Orlando Bloom lại bị bắt gặp ôm hôn nữ ca sĩ Selena Gomez trong hộp đêm.

Mới chỉ một tuần trước, nam tài tử Hollywood còn tay trong tay tiệc tùng với bạn gái Katy Perry tại Met Gala, thì vài hôm sau, anh lại ôm ấp quấn quýt không rời với nữ ca sĩ Selena Gomez.
Selena Gomez quan quyt Orlando Bloom trong hop dem
 Orlando Bloom và Selena Gomez quấn chặt lấy nhau trong hộp đêm.
Những bức ảnh mà paparazzi chộp được trong một quán bar ở Las Vegas cho thấy hai Orlando và Selena ôm chặt lấy nhau, hôn nhau như một cặp tình nhân.
Selena Gomez quan quyt Orlando Bloom trong hop dem-Hinh-2
 Orlando Bloom và Selena Gomez âu yếm như một cặp tình nhân.
Nam tài tử 39 tuổi đã tới thăm nữ ca sĩ 23 tuổi ở khách sạn Mandalay Bay và vui chơi trong hộp đêm tại buổi tiệc mừng sau show khai mạc tour Revival của Selena. Trước đó, Orlando là khán giả tới xem buổi biểu diễn của Selena.
 Selena Gomez cùng bạn bè trong hộp đêm, nơi cô bị chộp cảnh âu yếm Orlando Bloom.
Theo TMZ, mặc dù quấn chặt nhau trong hộp đêm nhưng khi trở về khách sạn, Selena chỉ đi một mình. Một người thân cận với hai ngôi sao cho biết, giữa Selena và Orlando chỉ là tình bạn đơn thuần, thế nhưng nhìn những bức hình hai người quấn lấy nhau trong hộp đêm thì chẳng ai tin họ chỉ là bạn.
Selena Gomez quan quyt Orlando Bloom trong hop dem-Hinh-4
 Selena Gomez và Orlando Bloom bị bắt gặp đi chơi với nhau hồi tháng 4/2014.
Đây không phải là lần đầu tiên rộ lên tin đồn Gomez và chồng cũ của siêu mẫu Miranda Kerr hẹn hò. Họ từng bị paparazzi chụp được cảnh thân mật hồi tháng 4/2014. Cũng trong năm đó, Orlando từng đấm thẳng vào mặt Justin Bieber, bạn trai cũ của Selena khi anh chàng ca sĩ hẹn hò với vợ cũ của anh, Miranda.
Cuối năm ngoái, tin đồn lại rộ lên rằng Orlando và Selena hẹn hò khi cả hai cùng tham dự sự kiện ở Vancouver và cùng nhau bay về nước, nhưng ngôi sao "Chúa tể những chiếc nhẫn" phủ nhận.
Selena Gomez quan quyt Orlando Bloom trong hop dem-Hinh-5
 Orlando Bloom đang hẹn hò với Katy Perry.
Từ tháng 1/2016 đến nay, Orlando hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry và hôm 2/5 hai người còn cùng nhau tới dự Met Gala. Vậy mà chỉ vài ngày sau, Orlando lại ôm hôn Selena trong khi Katy đang ở Irwindale, California.
>>> Clip Selena Gomez biểu diễn tại Las Vegas:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)