Đoàn làm phim “Kong: Skull Island” đổ bộ đến Ninh Bình

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 26/2, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có mặt tại Ninh Bình. Phim trường chính của đoàn được đặt tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình.

Theo nguồn tin mới nhất, trưa ngày 26/2, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã có mặt tại Ninh Bình. Đi kèm với các thành viên trong đoàn là những container lớn chở dụng cụ.
Được biết, phim trường chính của đoàn được đặt tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình.
Doan lam phim Kong Skull Island do bo den Ninh Binh
 Đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đặt phim trường chính tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình.
Đoàn làm phim chọn Resort Emeralda (xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, Ninh Bình) là địa điểm nghỉ ngơi. Ngoài ra, các thành viên trong đoàn còn nghỉ tại một số khách sạn gần địa điểm ghi hình như Legend, Hoàng Sơn (TP Ninh Bình), khách sạn Bái Đính (huyện Gia Viễn). Công tác an ninh tại khu vực gần phim trường và khu nghỉ ngơi của đoàn đều được bảo vệ nghiêm ngặt.
Theo kế hoạch, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" sẽ tiến hành quay cảnh đầu tiên tại Quần thể danh thắng Tràng An vào ngày 27/2. Sau đó, đoàn sẽ tiến hành ghi hình tại Tam Cốc Bích Động và Khu du lịch sinh thái Đầm Vân Long.
Doan lam phim Kong Skull Island do bo den Ninh Binh-Hinh-2
 Đoàn xe chở dụng cụ của đoàn làm phim "Kong: Skull Island" vào phim trường.
Dự kiến đoàn sẽ kết thúc cảnh quay tại Ninh Bình vào ngày 15/3 trước khi bấm máy tại Hạ Long (Quảng Ninh).
Đoàn phim "Kong: SKull Island" vừa kết thúc 3 ngày quay phim tốt đẹp tại Quảng Bình. Hy vọng đoàn sẽ có những ngày làm việc thuận lợi và suôn sẻ tại Ninh Bình.
Xem trailer phim "King Kong" (nguồn Youtube):
Hoàng Minh (TH)

Bình luận(0)