Diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" uống quá nhiều rượu trước tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi uống quá nhiều rượu, Pratyusha Banerjee - diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” không kiểm soát được bản thân và treo cổ tự tử.

Pratyusha Banerjee - diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã tự tử bằng cách treo cổ trên quạt trần tại nhà riêng ngày 1/4. Nhiều giả thiết đã xuất hiện về sự ra đi đầy bất ngờ của ngôi sao Bollywood này. Một số người còn đổ lỗi cho Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee và mối quan hệ của anh với một người phụ nữ khác khiến nữ diễn viên tự vẫn.
Thậm chí, nhiều bạn bè và bố mẹ của Pratyusha Banerjee đã tuyên bố rằng ngôi sao phim “Cô dâu 8 tuổi” không tự tử và chính Raul đã giết chết bạn gái. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi cho thấy, Pratyusha Banerjee qua đời vì nghẹt thở sau khi treo cổ. Nhưng sau đó, Raul vẫn bị cáo buộc thúc đẩy cái chết của bạn gái.
Dien vien Co dau 8 tuoi uong qua nhieu ruou truoc tu tu
 Pratyusha Banerjee.
Trong khi cảnh sát đang cố gắng bắt giữ Raul để điều tra thì người đàn ông này được tại ngoại cho đến ngày 28/4. Tuy nhiên, Raul có thể thoát tội nhờ báo cáo y tế cuối cùng được một trang tin điện tử tiết lộ.
Theo đó, lượng cồn được tìm thấy trong máu của diễn viên Pratyusha Banerjee là 135 mg, cao hơn so với mức trung bình. Thực tế, khi một người uống nhiều rượu như vậy sẽ không thể kiểm soát bản thân. Báo cáo cũng xác nhận Pratyusha qua đời sau khi tự tử bằng cách treo cổ trên quạt trần. Tuy nhiên, lý do cho hành động này không được đề cập đến.
Ngoài ra, cảnh sát cũng đã khẳng định ngôi sao Bollywood quá cố đang nợ nần và là một người nghiện rượu. Bên cạnh đó, một ngày trước khi qua đời, Pratyusha đã tổ chức một bữa tiệc bên Raul và bạn bè. Chính bạn trai của nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" cũng xác nhận thông tin này. Một nguồn tin cảnh sát còn cho biết, Raul từng to tiếng với bạn gái vì cô uống rượu vào buổi trưa hôm đó. 
>>> Xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo Bollywood Life & Missmalini)

>> xem thêm

Bình luận(0)