Dàn diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đổ bộ đến Việt Nam

Google News

4 ngôi sao bộ phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng người hâm mộ Việt Nam vào tháng 7.

Tiếp nối thành công của những chuyến thăm Việt Nam trước đây của các diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi, 4 diễn viên trong phim gồm Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ tới Việt Nam từ ngày 13/7 đến 19/7.
Trong một tuần lưu lại Việt Nam, sao phim Cô dâu 8 tuổi sẽ tham gia một số hoạt động cộng đồng, gặp gỡ truyền thông, giao lưu với khán giả. Sau hành trình tại TP HCM, họ tiếp tục đến Hà Nội để tiếp tục các hoạt động gặp gỡ, trò chuyện cùng người hâm mộ thủ đô.
Dan dien vien Co dau 8 tuoi do bo den Viet Nam
 Avinash Mukherjee đảm nhận vai Jagdish.
Avinash Mukherjee trải qua hơn 10 năm tuổi nghề với hàng loạt hợp đồng quảng cáo và vai diễn truyền hình lẫn điện ảnh. Anh để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người hâm mộ từ những vai trẻ con đến những vai trưởng thành.
Trong phim Cô dâu 8 tuổi, Avinash Mukherjee đóng vai Jagdish lúc trưởng thành - chồng đầu tiên của Anandi. Anh chinh phục khán giả bởi ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất. Để có được vai diễn này, Avinash Mukherjee phải “đánh bại” 12 đối thủ.
Dan dien vien Co dau 8 tuoi do bo den Viet Nam-Hinh-2
Siddharth Shukla. 
Ở tuổi 28, sự nghiệp diễn xuất của Siddharth Shukla bước sang một trang mới khi anh nhận được lời mời tham gia phim Cô dâu 8 tuổi, trong vai thanh tra Shiv- người chồng thứ 2 của Anandi. Hình tượng người đàn ông hoàn mỹ đã được Siddharth Shukla khắc họa một cách thành công.
Ngoài hai tài tử trên, hai nữ diễn viên trong phim là Durgapal và Aasiya Kazi cũng lần đầu tới mảnh đất hình chữ S.
Nhân vật Saanchi của Durgapal trong Cô dâu 8 tuổi gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng tài năng diễn xuất, thế nhưng ít ai biết rằng cô gái có vẻ đẹp gợi cảm này lại từng là kỹ sư phần mềm. Hiện tại Roop Durgapal theo học chuyên ngành âm nhạc cổ điển Hindustani.
Trái với vai diễn Ganga- người phụ nữ có cuộc đời truân chuyên trong Cô dâu 8 tuổi, Aasiya Kazi (25 tuổi) sinh ra trong một gia đình hồi giáo tại Mumbai (Ấn Độ), cha là kỹ sư, mẹ là nội trợ. Cô bén duyên nghệ thuật từ năm 18 tuổi. Ngoài diễn viên, cô còn được biết đến là vũ công, người mẫu.
>>> Xem clip giới thiệu phim "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Theo M. Tâm/ Zing News

Bình luận(0)