Campuchia bác bỏ tin Angelina Jolie nhận thêm con nuôi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, chính phủ Campuchia lên tiếng bác bỏ tin Angelina Jolie nhận thêm con nuôi. 

Cách đây 2 ngày, có thông tin cho rằng Angelina Jolie nhận thêm con nuôi là một bé trai người Campuchia. Theo đó, bé trai có tên Allouy Shoun, là con út trong một gia đình có 13 người con sống tại khu ổ chuột ở Xiêm Riệp.
Campuchia bac bo tin Angelina Jolie nhan them con nuoi
 Chính phủ Campuchia đã bác bỏ tin Angelina Jolie nhận thêm con nuôi. 
Tuy nhiên, mới đây đại diện của chính phủ Campuchia đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Sao Samphois, phát ngôn viên của Cơ quan nhận con nuôi liên quốc gia, phát biểu trên tạp chí Phnom Penh Post: "Tôi đã thấy thông tin đó trên Facebook nhưng đó thực sự chỉ là tin đồn".
Tin đồn Angelina Jolie nhận con nuôi xuất phát từ chuyến du ngoạn đến Campuchia của gia đình Jolie để cô thực hiện bộ phim mới "First They Killed My Father".
Sao Samphois nhấn mạnh thêm: "Việc nhận con nuôi, giữa Hoa Kỳ và Campuchia vẫn chưa được thông qua. Các bạn có thể thắc mắc bởi Angelina Jolie đã nhận bé Maddox, người Campuchia làm con nuôi năm 2002. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng".
Hiện tại vợ chồng Angelina Jolie và Brad Pitt có tổng cộng 6 người con, trong đó có 3 con ruột và 3 bé được nhận nuôi tại Campuchia, Việt Nam và Ethiopia.
Hoàng Minh (Theo Eonline)

Bình luận(0)