Brad Pitt và Angelina Jolie tranh giành quyền nuôi con

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt chỉ biết vợ đệ đơn ly hôn trước một ngày và giờ anh cũng đang tìm cách để giành quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và xin quyền chăm sóc cả 6 đứa con, Brad Pitt cũng đã tìm kiếm luật sư để giành quyền nuôi con với vợ.
Trong đơn ly hôn đệ lên tòa hôm 19/9, Jolie nói cô lo lắng với cách dạy con của Pitt nên đã đệ đơn xin toàn quyền nuôi con và Pitt muốn thăm con phải có trát của tòa. Independent cho biết Pitt chỉ biết việc Jolie đệ đơn ly hôn trước một ngày.
Brad Pitt va Angelina Jolie tranh gianh quyen nuoi con
 Gia đình Brangelina lúc còn sum họp.
Một trong những nguyên nhân ly hôn của Brangelina được cho là do cách nuôi dạy con của hai người khác nhau. Một nguồn tin cho TMZ biết lý do nữ diễn viên 41 tuổi quyết định đệ đơn ly hôn là vì Brad là một người cha tồi và cô rất buồn với cách dạy con của anh. Jolie chán khi biết Pitt thường xuyên hút cỏ và uống rượu khi có chuyện tức giận. Điều đó khiến cô lo lắng sẽ ảnh hưởng không tốt tới các con.
“Cô ta là con quỷ tuột xích”, Brad Pitt đã tức giận nói vậy khi biết Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và trong đơn cô viết anh là một người bố tồi luôn tức giận và thích uống rượu.
"Brad luôn là một người nghiêm khắc, anh muốn bọn trẻ phải vào khuôn khổ nên đôi khi anh la hét bọn trẻ. Còn Angelina lại luôn có thái độ dễ dãi với con và cô không bao giờ quát mắng chúng", một người thân của hai vợ chồng cho biết.
Brad Pitt va Angelina Jolie tranh gianh quyen nuoi con-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 6 con trong đám cưới bí mật tại Pháp tháng 8/2014.
Pitt đã rất buồn trong một tuyên bố ra vài giờ sau khi luật sư Jolie khẳng định cô đã đệ đơn ly hôn. “Vấn đề quan trọng nhất bây giờ là vì quyền lợi của các con. Tôi chân thành xin báo chí hãy cho các con tôi một không gian riêng tư trong thời điểm khó khăn này”.
>>> Xem trailer phim "By The Sea" do Brad Pitt và Angelina Jolie thủ vai chính:
Thái An (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)