Bạn trai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” dọa tự tử

Google News

Bạn trai diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” nhốt mình trong nhà vệ sinh, dọa nhảy lầu sau khi bị cảnh sát thẩm vấn nhiều giờ.

Như đã đưa tin từ trước, Rahul Raj Singh- bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đang được điều trị chứng trầm cảm ở bệnh viện Shree Sai.

Tuy nhiên, ngày 15/4, Rahul Raj Singh đã phải có mặt ở sở cảnh sát bằng xe cứu thương để tiến hành cuộc thẩm vấn kéo dài trong nhiều giờ liên quan đến cái chết đột ngột của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

Hãng tin Mid-day cho biết, Rahul Rak Singh gầy hơn trước. Anh gặp khó khăn trong việc di chuyển và phải nhờ đến sự hỗ trợ của người nhà khi rời xe cứu thương.

Ban trai dien vien “Co dau 8 tuoi” doa tu tu

Bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” xuất hiện hốc hác.

Một nguồn tin tiết lộ, cảnh sát đặt những câu hỏi thông thường và đã ghi âm. Bạn trai nữ diễn viên đã liên tục van nài cảnh sát: "Hãy đưa Pratyusha trở lại với tôi, làm ơn hãy đưa cô ấy về".

Rahul cũng phủ nhận hành vi đánh đập Pratyusha trước khi qua đời mà theo anh, những vết thương trên người Pratyusha là do Saloni Sharma - bạn gái cũ và cũng là tình nhân hiện tại của anh thực hiện.

Tuy nhiên, sau khi buổi thẩm vấn kết thúc, Rahul được đưa về bệnh viện để tiếp tục điều trị, bạn trai nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã tự nhốt mình trong phòng vệ sinh vào hôm thứ sáu và dọa sẽ nhảy lầu.

Một nguồn tin cho biết: “Trong khi các bác sĩ đang cố gắng thuyết phục anh ta bước ra khỏi phòng vệ sinh, Rahul đe dọa sẽ nhảy lầu. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với bác sĩ một lúc, anh ta đã ra khỏi phòng tắm sau đó".

Ban trai dien vien “Co dau 8 tuoi” doa tu tu-Hinh-2

Bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã dọa nhảy lầu tự tử

Trước đó, cha của nữ diễn viên bạc mệnh Pratyusha Banerjee đã viết đơn lên Hiệp hội Y tế Ấn Độ yêu cầu điều tra và có hành động thích đáng dành cho giám đốc bệnh viện mà Rahul được đưa vào.

Theo cha của nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi, Rahul được đưa vào bệnh viện với cái cớ là bệnh tật nhưng thực chất có một âm mưu giữa ban quản lý bệnh viện và bị cáo. Gia đình nữ diễn viên quá cố cho biết họ tin chắc Rahul đang giả vờ để né tội. Phía bệnh viện đã nhanh chóng phủ nhận cáo buộc trên.

Theo Gia đình Việt Nam

Bình luận(0)