Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” khóc lóc tại sở cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Đến sở cảnh sát để trình diện, bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” khóc lóc thảm thiết và nói: “Tôi muốn Pratyusha quay về”.

Mới đây, tòa án tối cao Bombay ra phán quyết Rahul Raj Singh - bạn trai của diễn viên Pratyusha Banerjee sẽ phải đến sở cảnh sát Bangur Nagar trong khoảng thời gian từ 11h đến 13h hàng ngày cho đến ngày 18/4.
Theo đó, khoảng 11h15 phút ngày 13/4, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất này đã có mặt tại sở cảnh sát. Do trong những ngày qua, Raul phải nhập viện nên anh được một xe cứu thương đưa đến. Đi cùng với bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” là luật sư Vikas Singh Goar, bác sĩ điều trị và một người dì.
Khi đến, Raul tỏ ra rất buồn bã. Thậm chí, người đàn ông này đã khóc lóc thảm thiết và nói: “Tôi muốn Pratyusha quay về. Mọi người có thể mang cô ấy trở lại được không?”. Tuy nhiên, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe cũng như chia sẻ về những cáo buộc về vụ diễn viên Pratyusha Banerjee tự tử, Raul lại giữ im lặng.
Ban trai Co dau 8 tuoi khoc loc tai so canh sat
 Pratyusha Banerjee và Rahul Raj Singh (Ảnh: Dnaindia)
Ban trai Co dau 8 tuoi khoc loc tai so canh sat-Hinh-2
 Rahul Raj Singh (Ảnh: Midday)
Tại sở cảnh sát, bạn trai của diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Raul bị thẩm vấn khoảng hơn 2 tiếng rưỡi. Sau đó, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất được chở về bệnh viện tại Kandivli mà anh đang được điều trị. Chia sẻ với tờ Dnaindia, luật sư Vikas Singh Goar cho biết: “Buổi thẩm vấn khá nhẹ nhàng. Cảnh sát có lẽ cũng sẽ ghi lại lời khai bằng văn bản”. Trong khi đó, một nhân viên cảnh sát chia sẻ: “Do tình trạng sức khỏe của Raul không được tốt nên anh chỉ phải trả lời những câu hỏi cơ bản”.
Đây là lần đầu tiên Raul có mặt tại sở cảnh sát sau lần xuất hiện vào ngày 2/4. Người đàn ông này vẫn sẽ phải đến trình diện trong 5 ngày nữa cho đến khi phiên tòa xem xét yêu cầu bảo lãnh để tại ngoại của Raul diễn ra vào ngày 18/4.
>>> Xem clip giới thiệu "Cô dâu 8 tuổi" (Nguồn: Fan TodayTV): 
Thu Cúc (Theo Midday & Dnaindia)

>> xem thêm

Bình luận(0)