Bae Yong Joon kiện người nói xấu đám cưới của anh

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao xứ Hàn Bae Yong Joon quyết định đệ đơn kiện những kẻ lên mạng nói xấu đám cưới của anh và Park Soo Jin.

Công ty quản lý của ngôi sao Hàn Quốc Bae Yong Joon, Key East, đã đưa ra tuyên bố, họ đệ đơn kiện những cư dân mạng có lời lẽ bình luận xấu về đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.
Bae Yong Joon kien nguoi noi xau dam cuoi cua anh
Bae Yong Joon kiện người nói xấu đám cưới của anh và Park Soo Jin hôm 27/7.
“Một số cư dân mạng dùng chung một ID để viết những lời bình luận hiểm ác, tung tin đồn thất thiệt về đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin. Chúng tôi quyết định không thể để chuyện này tiếp diễn. Chúng tôi sẽ dùng luật pháp để trừng phạt họ và có thể kiện cả những người liên quan tới những bình luận ác ý này”, Key East tuyên bố.
Bae Yong Joon kien nguoi noi xau dam cuoi cua anh-Hinh-2
 Hàng dài fan đứng đợi bên ngoài khu vực đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.
Đám cưới của ngôi sao xứ Hàn Bae Yong Joon và nữ diễn viên kém anh 13 tuổi Park Soo Jin diễn ra bí mật vào ngày 27/7 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul.
Khách mời của cô dâu chú rể là gia đình và bạn bè thân thiết và không một phóng viên nào được phép tới nơi tổ chức hôn lễ để tránh hình ảnh đám cưới bị rò rỉ ra ngoài. Từng hàng dài fan, đặc biệt cả những fan người Nhật bay sang Hàn Quốc, đứng xếp hàng bên ngoài khách sạn Sheraton Grand Walkerhill với hi vọng được nhìn thấy mặt thần tượng.
Bae Yong Joon kien nguoi noi xau dam cuoi cua anh-Hinh-3
 Bae Yong Joon và Park Soo Jin.
Hẹn hò từ tháng 2/2015, đến tháng 5, cả hai công khai quan hệ và hai tháng sau thì làm đám cưới. Tốc độ hẹn hò và thành thân của Bae Yong Joon và Park Soo Jin khiến nhiều người giật mình và là đề tài để những anti-fan nói xấu.
Bảo Tâm (Theo soompi)

Bình luận(0)