Su-30MK2 trong khu kỹ thuật của Trung đoàn 935 (Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không – Không quân).
Việc chuẩn bị cho ban bay được đội ngũ kỹ sư hàng không và nhân viên kỹ thuật thực hiện từ khá sớm.
Kiểm tra chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất…
…Cho đến những bộ phận quan trọng khác của buồng lái...
...Và từng chiếc lốp máy bay.
Nhân viên kỹ thuật mặt đất kiểm tra máy bay và chuẩn bị tiếp dầu.
Su-30MK2 được biết đến là dòng máy bay tiêm kích đa năng, có thể đảm nhiệm chiếm ưu thế trên không, phòng không, tuần tra, hộ tống, tấn công các mục tiêu trên mặt đất, trên biển. Trong ảnh là các loại tên lửa mà Su-30MK2 có thể mang.
Trước khi bay, phi công thực hiện bay tập trong ca-bin buồng tập lái tại trung đoàn.
Bộ phận điều hành hệ thống lái mô phỏng Su-30.
Su-30 trong hệ thống mô phỏng.
Chuyến bay khí tượng bắt đầu cất cánh.
“Hổ mang chúa” đầu tiên rời đường băng.
Tốc độ bay tối đa của Su-30MK2 đạt trên 2.100km/h, cự ly tối đa khoảng 3.000km và có thể lên đến hơn 8.000km nếu được tiếp nhiên liệu trên không. Đặc biệt, dòng máy bay được mệnh danh là “hổ mang chúa” này còn có khả năng phát hiện mục tiêu cách xa vài trăm km nhờ hệ thống radar điều khiển hỏa lực tầm xa.
Những pha nhào lộn trên không thường được các phi công dày dạn kinh nghiệm thực hiện.
Su-30MK2 có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đa dạng trong nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt, bất kể ban ngày…
… Hay ban đêm, khoảng cách và được trang bị nhiều vũ khí hiện đại.
Hoàn thành chuyến bay trở về an toàn.
Sau mỗi chuyến bay lại thêm một bài học kinh nghiệm được tích lũy với các phi công.
Su-30MK2 trong khu kỹ thuật của Trung đoàn 935 (Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không – Không quân).
Việc chuẩn bị cho ban bay được đội ngũ kỹ sư hàng không và nhân viên kỹ thuật thực hiện từ khá sớm.
Kiểm tra chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất…
…Cho đến những bộ phận quan trọng khác của buồng lái...
...Và từng chiếc lốp máy bay.
Nhân viên kỹ thuật mặt đất kiểm tra máy bay và chuẩn bị tiếp dầu.
Su-30MK2 được biết đến là dòng máy bay tiêm kích đa năng, có thể đảm nhiệm chiếm ưu thế trên không, phòng không, tuần tra, hộ tống, tấn công các mục tiêu trên mặt đất, trên biển. Trong ảnh là các loại tên lửa mà Su-30MK2 có thể mang.
Trước khi bay, phi công thực hiện bay tập trong ca-bin buồng tập lái tại trung đoàn.
Bộ phận điều hành hệ thống lái mô phỏng Su-30.
Su-30 trong hệ thống mô phỏng.
Chuyến bay khí tượng bắt đầu cất cánh.
“Hổ mang chúa” đầu tiên rời đường băng.
Tốc độ bay tối đa của Su-30MK2 đạt trên 2.100km/h, cự ly tối đa khoảng 3.000km và có thể lên đến hơn 8.000km nếu được tiếp nhiên liệu trên không. Đặc biệt, dòng máy bay được mệnh danh là “hổ mang chúa” này còn có khả năng phát hiện mục tiêu cách xa vài trăm km nhờ hệ thống radar điều khiển hỏa lực tầm xa.
Những pha nhào lộn trên không thường được các phi công dày dạn kinh nghiệm thực hiện.
Su-30MK2 có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đa dạng trong nhiều điều kiện thời tiết, môi trường khắc nghiệt, bất kể ban ngày…
… Hay ban đêm, khoảng cách và được trang bị nhiều vũ khí hiện đại.
Hoàn thành chuyến bay trở về an toàn.
Sau mỗi chuyến bay lại thêm một bài học kinh nghiệm được tích lũy với các phi công.