Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (24-25/10/2015): "Bước đi thế kỷ"

Google News

(Kiến Thức) - Tái hiện màn biểu diễn đi dây giữa hai tòa Tháp Đôi của nghệ sĩ Philippe Petit, “Bước đi thế kỷ” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Bước đi thế kỷ”:
“The walk” (tựa Việt là “Bước đi thế kỷ”) là bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Robert Zemeckis. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Joseph Gordon-Levitt, Ben Kingsley, Charlotte Le Bon, Benedict Samuel, César Domboy... Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Nội dung phim “Bước đi thế kỷ” kể về câu chuyện đầy kinh ngạc có thật về nghệ sĩ đi dây huyền thoại Philippe Petit (Joseph Gordon-Levitt thủ vai). Ngay từ khi còn nhỏ, Philippe đã có hứng thú với ảo thuật và tung hứng. Cuộc đời của Philippe đã thay đổi mãi mãi khi anh bắt đầu đi trên dây.
Vô tình đọc được một bài báo vẽ hình minh họa về hai tòa Tháp Đôi khi vẫn còn là dự án trên giấy, Philippe ngay lập tức bị thu hút bởi ý tưởng bước đi trên dây giữa hai tòa tháp. Vốn là người mơ mộng, liều lĩnh, Philippe quyết định thực hiện giấc mơ của mình bằng mọi giá.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky
 Philippe Petit quyết tâm thực hiện giấc mơ bước đi trên dây giữa hai tòa Tháp Đôi tại Trung tâm Thương mại Thế giới. 
Với sự hướng dẫn của người thầy tên Papa Rudy (Ben Kingsley thủ vai), Philippe đã được một nhóm những người bạn đến từ khắp nơi trên thế giới giúp đỡ. Họ đã phải đối mặt với nhiều thử thách, khó khăn để đột nhập vào hai tòa Tháp Đôi nhằm thực hiện kế hoạch điên rồ.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky-Hinh-2
 Philippe Petit đã được những người bạn tận tình giúp đỡ để thực hiện kế hoạch điên rồ. 
Được biết, ở ngoài đời thực, nghệ sĩ Philippe Petit đã mất 6 năm nghiên cứu về cấu trúc hai tòa Tháp Đôi và lên kế hoạch. Cuối cùng, sau bao khó khăn, thử thách, vào ngày 7/8/1974, ông đã thực hiện màn biểu diễn vĩ đại nhất khi bước đi giữa không trung ở độ cao 400m giữa hai tòa Tháp Đôi.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky-Hinh-3
 Màn biểu diễn vĩ đại của nghệ sĩ đi dây huyền thoại Philippe Petit ở ngoài đời thực. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky-Hinh-4
 Diễn viên Joseph Gordon-Levitt tái hiện hình ảnh của nghệ sĩ Philippe Petit  ở trong phim "Bước đi thế kỷ". 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky-Hinh-5
 Nam diễn viên đã phải học đi trên dây như một nghệ sĩ thực sự và thể hiện nhân vật bằng cả tâm huyết của mình. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 24-25/10/2015 Buoc di the ky-Hinh-6
 Poster phim "Bước đi thế kỷ". 
Với bộ phim “Bước đi thế kỷ”, đạo diễn Robert Zemeckis đã kể lại câu chuyện có thật theo thể loại đột nhập phi pháp. Người xem có thể bị choáng ngợp và phấn khích khi nhân vật của Joseph đặt bước chân đầu tiên vào không trung giữa hai tòa tháp đôi lịch sử. Phim công chiếu ngày 23/10 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

Bình luận(0)