Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (12-13/12/2015): "Cô nàng điện giật"

Google News

(Kiến Thức) - Kể về nữ sinh trung học sở hữu năng lực đặc biệt, “Cô nàng điện giật ” là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem trailer bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần “Cô nàng điện giật”:
“May Who” (tựa Việt là: Cô nàng điện giật) là bộ phim hài lãng mạn của điện ảnh Thái Lan. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Chayanop Boonprakob. 
Được biết, phim có sự tham gia của bộ ba diễn viên đình đám của phim “Tuổi nổi loạn”: Punpun Sutatta Udomsilp, Bank Thiti Mahayotaruk và Thanapob Leeratanakajorn. Đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/12/2015 Co nang dien giat
Nhân vật May Who.
Nội dung phim “Cô nàng điện giật” kể về nữ sinh trung học tên May Who (May - nào) do Punpun Sutatta Udomsilp đóng. Được biết, May là tên gọi khá phổ biến dành cho những cô gái ở Thái. Bởi vậy, mỗi khi nhắc đến cô gái tên May, người nghe luôn hỏi là đang nói đến May nào.
Ngoài tên gọi, May Who còn đặc biệt bởi năng lực mà cô sở hữu. Theo đó, May có khả năng phát ra điện mỗi khi nhịp tim vượt qua 120 nhịp/phút. Bởi vậy, cô luôn giữ khoảng cách với Fame (Thanapob Leeratanakajorn)- một hot boy tại trường học mà cô đang thầm thương trộm nhớ.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/12/2015 Co nang dien giat-Hinh-2
 Hot boy mà May Who thầm yêu. 
Không may, bí mật này của May đã bị phát hiện bởi cậu học sinh tên Pong (Bank Thiti Mahayotaruk). Tham gia hội “Vô hình” giống như May, Pong chỉ dám bày tỏ tình yêu với hot girl Ming (Nareekul Ketprapakorn) trong cuốn nhật ký của mình.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/12/2015 Co nang dien giat-Hinh-3
 Poster phim "Cô nàng điện giật". 
Không muốn bị Pong tiết lộ bí mật, May buộc phải giúp cậu học sinh này làm quen với Ming. Đồng thời, Pong cũng giúp May đến được với Fame. Trớ trêu thay, trong khi cố gắng biến ước mơ được ở bên người mà mình yêu mến trở thành hiện thực, May và Pong lại nảy sinh tình cảm dành cho nhau.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/12/2015 Co nang dien giat-Hinh-4
 Nhân vật May và Pong. 
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 12-13/12/2015 Co nang dien giat-Hinh-5
May và Pong nảy sinh tình cảm sau khi vượt qua nhiều khó khăn. 
Với nhiều tình huống hài hước, phim “Cô nàng điện giật” hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Tại Việt Nam, phim công chiếu vào ngày 11/12 tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)