“Hậu duệ của mặt trời” tập 14: Song Joong Ki bê bết máu

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Hậu duệ của mặt trời” tập 14, cô nàng bác sĩ Kang Mo Yeon đã bật khóc khi cấp cứu cho bạn trai đại úy Yoo Shi Jin.

Tối nay (7/4), “Hậu duệ của mặt trời” tập 14 sẽ lên sóng trên trên KBS2 tại Hàn Quốc. Tập trước cũng vừa được chiếu vào tối qua (6/4). Trong tập 13, diễn viên Yoo Ah In làm khách mời với vai diễn chàng nhân viên ngân hàng làm khó bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) khi đi vay tiền.
Ở nửa đầu tập này, khán giả cười nghiêng ngả với những khoảnh khắc hài hước của cặp đôi Kang Mo Yeon- đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Tuy nhiên, ở nửa sau tập 13, nhiều người lại thót tim khi Yoo Shi Jin thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm và không may bị bắn.
Người xem chờ đợi những diễn biến tập sau, đặc biệt khi đoạn giới thiệu “Hậu duệ của mặt trời” tập 14 lại không tiết lộ chi tiết nào về việc Yoo Shi Jin bị bắn. Tuy nhiên, mới đây, trang Instagram của phim vừa đăng tải hình ảnh Kang Mo Yeon cấp cứu Yoo Shi Jin bê bết máu. Cô nàng đã bật khóc cố gắng cứu sống người đàn ông mà cô yêu.
Hau due cua mat troi tap 14 Song Joong Ki be bet mau
 Trang Instagram của phim "Hậu duệ của mặt trời" vừa hé lộ hình ảnh tập 14. 
Hau due cua mat troi tap 14 Song Joong Ki be bet mau-Hinh-2
 Kang Mo Yeon bật khóc bên bạn trai đại úy Yoo Shi Jin.
Theo dữ liệu của Nielsen Korea, tập 13 đã cán mốc rating 33,5%, tăng 0,5% so với tập 12. Ở Seoul, mức rating của phim đạt mức 37,5% , tăng 0,9% so với tuần trước. Theo đó, tập 14 được kì vọng tiếp tục có mức rating cao hơn.
>>> Xem video giới thiệu “Hậu duệ của mặt trời” tập 14 (Nguồn: Onur Erdem):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)