Vừa ra mắt, Ford EcoSport 2020 đã giảm cả chục triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng xe SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport 2020 mới hiện nhận được ưu đãi chính hãng tới 25 triệu đồng và mức giảm đại lý tương đương 20-25 triệu đồng.

 
Đầu tháng 10/2020, Ford Việt Nam đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp của Ford EcoSport 2020 mới. Mẫu SUV đô thị một thời của thương hiệu ôtô Mỹ nhận được một số thay đổi, cùng với đó là mức giá cũng có biến động nhẹ giúp khách hàng dễ tiếp nhận với xe hơn và nhằm đối đầu với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona.
Vua ra mat, Ford EcoSport 2020 da giam ca chuc trieu dong
Ford EcoSport 2020 giảm giá dù mới ra mắt Việt Nam. 
Theo công bố của nhà sản xuất, Ford EcoSport thế hệ mới hiện chỉ được bán ra với 3 phiên bản, thay vì 5 như trước với mức giá dao động từ 603-686 triệu đồng. 
Mặc dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng mức giá xe Ford EcoSport 2020 hiện nhận được ưu đãi chính hãng 25 triệu đồng và mức giảm đại lý tương đương 20-25 triệu đồng.
Đầu tháng 10/2020, Ford Việt Nam đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp của EcoSport. Mẫu SUV đô thị một thời của thương hiệu ô tô Mỹ nhận được một số thay đổi, cùng với đó là mức giá cũng có biến động nhẹ giúp khách hàng dễ tiếp nhận với xe hơn và nhằm đối đầu với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona.
Theo công bố của nhà sản xuất, Ford EcoSport 2020 hiện chỉ được bán ra với 3 phiên bản, thay vì 5 như trước với mức giá dao động từ 603-686 triệu đồng.
Vua ra mat, Ford EcoSport 2020 da giam ca chuc trieu dong-Hinh-2
 
Đặc biệt, dù mới ra mắt, nhưng Ford EcoSport 2020 giảm giá tới  25 triệu đồng từ phía nhà sản xuất cho cả 3 phiên bản. Không những vậy, hiện tại đại lý còn đang áp dụng chương trình ưu đãi 20-25 triệu đồng dành cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng 10/2020. Theo đó, tổng mức ưu đãi khi mua xe Ford EcoSport đã lên đến 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, Ford EcoSport 2020 còn là mẫu xe được lắp ráp trong nước nên người dùng mua xe sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ từ nay đến hết năm.
Như vậy có thể thấy, khách hàng mua xe Ford EcoSport thời điểm điểm hiện tại sẽ bỏ túi gần 100 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn dành cho mẫu SUV đô thị từng một thời xưng "vương" trong phân khúc tại thị trường ô tô Việt Nam.
Vua ra mat, Ford EcoSport 2020 da giam ca chuc trieu dong-Hinh-3
Ford EcoSport 2020 đã không còn lốp dự phòng phía sau. 
Tại thị trường Việt Nam, trong 2 năm trở lại đây, Ford EcoSport đã không còn giữ được vị trí bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị trước sự vươn lên mạnh mẽ của Hyundai Kona. Hơn nữa, sự góp mặt của hiện tượng mới Kia Seltos đã khiến Ford EcoSport đã khó nay còn khó hơn.
Chính vì vậy, thương hiệu xe hơi đến từ Mỹ đã tiến hành bổ sung phiên bản nâng cấp dành cho khách hàng. Theo đó, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe Ford EcoSport 2020 đến từ lốp dự phòng phía sau đã bị lược bỏ hoàn toàn giúp xe có diện mạo mới mẻ hơn.

Ở phần đầu, Ford EcoSport nâng cấp sử dụng đèn LED Projector thay cho bóng Halogen của phiên bản tiền nhiệm. Tay nắm cửa tích hợp cảm biến mở khóa thông minh, một cải tiến đáng giá trên chiếc SUV đô thị của Ford.
Vua ra mat, Ford EcoSport 2020 da giam ca chuc trieu dong-Hinh-4
 Tại thị trường Việt Nam, trong 2 năm trở lại đây, Ford EcoSport đã không còn giữ được vị trí bán chạy nhất phân khúc.
Bên trong khoang lái, Ford EcoSport 2020 gần như không có bất cứ sự thay đổi nào, vẫn còn đó thiết kế tổng thể quen thuộc.
Ford EcoSport 2020 mang đến 2 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ I-3, dung tích 1.5L Dragon cho công suất tối đa 120 mã lực, mô-men xoắn 151 Nm và động cơ I-3, dung tích 1.0L EcoBoost cho sức mạnh 123 mã lực, mô-men xoắn 170 Nm. Cả hai động cơ trên đều được kết nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)