Không như lần trước là phiên bản Xanh GP hay Trắng-Đỏ đầy nổi bật, lần này showroom Motor Sport mang về phiên bản YZF-R1 đen cực ngầu.Ngoài ra dàn áo còn được tạo điểm nhấn bởi tem nổi chữ R1 màu đỏ ở bên hông xe và tem viền theo vành mâm. Tuy chỉ có ít màu đỏ xuất hiện trên phiên bản này nhưng đó lại là điểm nhấn ấn tượng cho xe.Cụm công tắc bên trái vẫn sử dụng các nút bấm cơ bản của xe không có nhiều thay đổi với đèn, còi, xi nhan,...Ống xả hoàn toàn mới được đặt dưới gầm và cổ pô bên hông, thay cho cặp ống xả kẹp hai bên yên trên thế hệ YZF-R1 cũ.Cụm công tắc bên phải bao gồm hệ thống khởi động điện tử, menu lựa chọn chế độ.Đèn xi nhan dạng LED của YZF-R1 2015 được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu của xe.YZF-R1 2015 là bản nâng cấp với sức mạnh 200 mã lực sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh dung tích 998cc. YZF-R1 mới tập trung vào sức mạnh điện tử với công nghệ kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt...Cụm đèn pha và kính chắn gió phía trước chia sẻ từ thiết kế của mẫu M1 trên đường đua MotoGP. Đèn pha dạng LED mới bên cạnh hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED. Yên xe thiết kế kiểu dáng hai mảnh thể thao, đủ chỗ cho hai người ngồi với chiều cao yên 855 mm.YZF-R1 2015 với những nâng cấp ở hệ thống khung sườn để đảm bảo xe cân bằng, ổn định hơn khi vào cua, cải tiến này cũng được rút ra từ đường đua MotoGP.YZF-R1 thế hệ mới dài 2.055 mm, rộng 690 mm và cao 1.150 mm. Chiều cao yên 855 mm. Thế hệ mới có trục cơ sở được rút ngắn hơn so với mẫu cũ, ở mức 1.405 mm nhằm ôm cua dễ dàng hơn.Xe sở hữu cặp vành nhẹ 10 chấu có kích thước 17 inch với lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau cỡ 190/55. Phanh đĩa ABS đường kính 320 mm với 4 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau đường kính 220 mm.
Không như lần trước là phiên bản Xanh GP hay Trắng-Đỏ đầy nổi bật, lần này showroom Motor Sport mang về phiên bản YZF-R1 đen cực ngầu.
Ngoài ra dàn áo còn được tạo điểm nhấn bởi tem nổi chữ R1 màu đỏ ở bên hông xe và tem viền theo vành mâm. Tuy chỉ có ít màu đỏ xuất hiện trên phiên bản này nhưng đó lại là điểm nhấn ấn tượng cho xe.
Cụm công tắc bên trái vẫn sử dụng các nút bấm cơ bản của xe không có nhiều thay đổi với đèn, còi, xi nhan,...
Ống xả hoàn toàn mới được đặt dưới gầm và cổ pô bên hông, thay cho cặp ống xả kẹp hai bên yên trên thế hệ YZF-R1 cũ.
Cụm công tắc bên phải bao gồm hệ thống khởi động điện tử, menu lựa chọn chế độ.
Đèn xi nhan dạng LED của YZF-R1 2015 được tích hợp ngay trên gương chiếu hậu của xe.
YZF-R1 2015 là bản nâng cấp với sức mạnh 200 mã lực sử dụng động cơ crossplane 4 xi-lanh dung tích 998cc. YZF-R1 mới tập trung vào sức mạnh điện tử với công nghệ kiểm soát độ bám đường, kiểm soát trượt...
Cụm đèn pha và kính chắn gió phía trước chia sẻ từ thiết kế của mẫu M1 trên đường đua MotoGP. Đèn pha dạng LED mới bên cạnh hệ thống đèn xi-nhan, đèn hậu cũng sử dụng bóng LED.
Yên xe thiết kế kiểu dáng hai mảnh thể thao, đủ chỗ cho hai người ngồi với chiều cao yên 855 mm.
YZF-R1 2015 với những nâng cấp ở hệ thống khung sườn để đảm bảo xe cân bằng, ổn định hơn khi vào cua, cải tiến này cũng được rút ra từ đường đua MotoGP.
YZF-R1 thế hệ mới dài 2.055 mm, rộng 690 mm và cao 1.150 mm. Chiều cao yên 855 mm. Thế hệ mới có trục cơ sở được rút ngắn hơn so với mẫu cũ, ở mức 1.405 mm nhằm ôm cua dễ dàng hơn.
Xe sở hữu cặp vành nhẹ 10 chấu có kích thước 17 inch với lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau cỡ 190/55. Phanh đĩa ABS đường kính 320 mm với 4 piston thủy lực, phanh đĩa đơn phía sau đường kính 220 mm.