Hyundai Tucson 2022 "khan hàng" đội giá thêm 90 triệu tại Việt Nam

Google News

Hiện một số đại lý chính hãng chào bán mức giá xe Hyundai Tucson chênh từ 50 – 90 triệu đồng tại Việt Nam, tuỳ từng phiên bản so với giá niêm yết.

  
Tham khảo tại một số đại lý, Hyundai Tucson 2022 mới vẫn đang trong tình trạng khan hàng vì mẫu xe mới nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong khi sản lượng lắp ráp xe chưa kịp đáp ứng.
Cũng vì thế, tại một số đại lý Hyundai Tucson thế hệ mới tiếp tục bị đẩy lên với mức chênh từ 50 – 90 triệu đồng, mức giá xe Hyundai Tucson 2022 cao hơn tháng trước từ 30 – 40 triệu đồng.
Hyundai Tucson 2022
 Hiện một số đại lý chính hãng chào bán mức giá xe Hyundai Tucson chênh từ 50 – 90 triệu đồng tại Việt Nam, tuỳ từng phiên bản.
Hyundai Tucson hiện đang là mẫu xe khan hàng nhất của thương hiệu Hàn Quốc, điều này chứng tỏ sức hút đặc biệt của chiếc Crossover này. Ở thế hệ mới, Hyundai Tucson 2022 sở hữu thiết kế trẻ trung, tiện nghi, công nghệ an toàn vượt trội nên được người Việt đón nhận hơn cả.
Được nâng cấp lên thế hệ mới nhất vào cuối tháng 12/2021, Hyundai Tucson 2022 nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế mới bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều so với đời cũ. Không chỉ vậy, mẫu crossover cỡ C này còn sở hữu nhiều trang bị hấp dẫn hơn, trong đó có cả gói công nghệ SmartSense tương tự như đàn anh Santa Fe.
Hyundai Tucson 2022
Tucson 2022 đang là mẫu xe khan hàng nhất của Hyudnai tại Việt Nam. 
Hệ thống an toàn này gồm các tính năng hiện đại như: hỗ trợ giữ làn đường LFA, giám sát và phòng tránh va chạm điểm mù hiển thị ngay trên bảng đồng hồ sau vô lăng tương tự như người anh Santa Fe, hệ thống phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng SCC. Bên cạnh đó, xe còn có camera 360 độ, cảm biến áp suất lốp, chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, 6 túi khí,…
Theo kết quả bán hàng được TC Motor công bố, ở tháng 2 vừa qua sức tiêu thụ của Hyundai Tucson giảm tới 77% so với tháng trước đó, chỉ đạt 256 xe và rớt top xe bán chạy nhất thị trường.
Hyundai Tucson 2022
 Theo kết quả bán hàng được TC Motor công bố, ở tháng 2 vừa qua sức tiêu thụ của Hyundai Tucson giảm tới 77% so với tháng trước.
Bên cạnh việc thiếu hụt nguồn cung, thị trường thấp điểm cũng là một nguyên nhân chính khiến doanh số của Tucson giảm mạnh bởi tháng 2/2022 trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán và cũng là tháng Giêng – tháng người dùng thường kiêng kỵ mua sắm tài sản lớn như ôtô.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)