Honda CRF1000L Africa Twin có thiết kế rất giống mẫu thử nghiệm True Adventure được Honda trưng bày tại triển lãm EICMA năm trước. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe là ống xả có kích thước lớn hơn.So với các đối thủ, chiếc xe có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều do sở hữu kiểu dáng "lai" giữa dòng "cào cào" chuyên nghiệp (dirtbike) và xe địa hình đa năng (adventure bike).Thể tích bình xăng của xe là 18,8 lít, giúp nó có thể đi được quãng đường dao động khoảng 400 km.CRF1000L Africa Twin sẽ được Honda bán với 4 màu sắc khác nhau gồm
CRF Rally, Tricolour, Bạc và Đen.Trên CRF1000L, Honda đã trang bị cho xe động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 1000cc hoàn toàn mới, với công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98 Nm.Bên cạnh hộp số côn tay bình thường, Honda còn đưa ra thêm phiên bản với hộp số ly hợp kép hiện đại.Ngoài ra, CRF1000L Africa Twin còn được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC), với 2 chế độ là Drive hướng tới tiết kiệm nhiên liệu và Sport.Trong đó, chế độ Sport còn có thêm 3 cài đặt nhỏ là S1, S2 và S3, đem tới cho người lái khả năng lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng. Hệ thống phanh ABS chỉ có thể được ngắt ở bánh sau.Được bán vào cuối năm nay, Honda CRF1000L Africa Twin có giá dự đoán khoảng 12.400 Euro (tương đương 296 triệu đồng).
Honda CRF1000L Africa Twin có thiết kế rất giống mẫu thử nghiệm True Adventure được Honda trưng bày tại triển lãm EICMA năm trước. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe là ống xả có kích thước lớn hơn.
So với các đối thủ, chiếc xe có kích thước nhỏ gọn hơn nhiều do sở hữu kiểu dáng "lai" giữa dòng "cào cào" chuyên nghiệp (dirtbike) và xe địa hình đa năng (adventure bike).
Thể tích bình xăng của xe là 18,8 lít, giúp nó có thể đi được quãng đường dao động khoảng 400 km.
CRF1000L Africa Twin sẽ được Honda bán với 4 màu sắc khác nhau gồm
CRF Rally, Tricolour, Bạc và Đen.
Trên CRF1000L, Honda đã trang bị cho xe động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 1000cc hoàn toàn mới, với công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 98 Nm.
Bên cạnh hộp số côn tay bình thường, Honda còn đưa ra thêm phiên bản với hộp số ly hợp kép hiện đại.
Ngoài ra, CRF1000L Africa Twin còn được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC), với 2 chế độ là Drive hướng tới tiết kiệm nhiên liệu và Sport.
Trong đó, chế độ Sport còn có thêm 3 cài đặt nhỏ là S1, S2 và S3, đem tới cho người lái khả năng lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng. Hệ thống phanh ABS chỉ có thể được ngắt ở bánh sau.
Được bán vào cuối năm nay, Honda CRF1000L Africa Twin có giá dự đoán khoảng 12.400 Euro (tương đương 296 triệu đồng).