Number 1 – Nguồn năng lượng bứt phá, cảm hứng bất tận cho thế hệ Việt trẻ

Hai thập kỷ qua, Number 1 không chỉ là thức uống tiếp năng lượng mà còn là biểu tượng cho tinh thần bền đam mê, bứt phá mọi giới hạn......

Hai thập kỷ qua, Number 1 không chỉ là thức uống tiếp năng lượng mà còn là biểu tượng cho tinh thần bền đam mê, bứt phá mọi giới hạn. Mỗi chai Number 1 không chỉ truyền tải năng lượng giúp thế hệ trẻ sắn sàng chinh phục thử thách, lan tỏa cảm hứng trên hành trình theo đuổi ước mơ mà còn khẳng định giá trị nổi bật từ nền tảng công nghệ sản xuất vô trùng Aseptic tiên tiến.

Bền đam mê, không ngừng tiến bước

6 giờ sáng, nhà máy Bình Dương như bừng tỉnh trong sắc vàng của những tia nắng đầu ngày. Mỗi tia nắng như luồng năng lượng tươi mới, soi sáng niềm tự hào lao động, tiếp thêm sức mạnh để người công nhân bắt đầu ngày làm việc với tinh thần hứng khởi.

Trên dây chuyền công nghệ Aseptic, hàng vạn chai nước vàng óng, chuyển động rộn ràng như hòa vào nhịp sống ngày mới.

Từ nơi này, nguồn năng lượng sạch ấy sẽ đến với hàng triệu người trẻ đang bền bỉ với đam mê, theo đuổi ước mơ cùng niềm tin mạnh mẽ: chỉ cần tiếp năng lượng mỗi ngày, không giới hạn nào là không thể vượt qua.

Cách nhà máy hàng chục cây số, Trịnh Giang, sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ TP.HCM cũng chuẩn bị đến trường sau đêm dài làm đồ án.

1.jpg
Cùng Number 1 lan tỏa tinh thần bền đam mê và không ngừng tiến bước để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

“Cả đêm làm việc, nhưng sáng dậy vẫn tỉnh táo, chỉ cần một chai Number 1 là lại bật mood liền,” Giang cười, tay cầm chai nước còn hơi lạnh.

Một bên là những người công nhân cùng dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic vận hành miệt mài; một bên là những người trẻ đang dốc sức cho đam mê.

Hai nguồn năng lượng: công nghệ tiên phong và khát vọng con người cùng hòa chung nhịp, tạo nên tinh thần Number 1: Bền đam mê, không ngừng tiến bước.

Làm đúng từ đầu, chuẩn sạch từ tâm

Giữa không gian khép kín, vô trùng tại nhà máy Bình Dương, những dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic vận hành tự động, chuẩn xác đến từng giây.

Gần 2 thập kỷ trước, thời điểm mà “đồ uống không chất bảo quản” vẫn là khái niệm xa lạ, Number 1 đã quyết tâm đầu tư hàng chục dây chuyền Aseptic từ Tập đoàn toàn cầu GEA.

2.jpg
Dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic - công nghệ được coi là “phát minh thế kỷ” trong ngành đồ uống và thực phẩm giúp các sản phẩm như Number 1 không chất bảo quản, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhớ lại thời điểm đó, lãnh đạo Number 1 chia sẻ: “Chúng tôi không ngại rủi ro vì sự an toàn và lợi ích trọn vẹn của người tiêu dùng mới là điều quan trọng nhất. Nếu để đong đếm giữa chi phí bỏ ra và lợi ích lâu dài có được, thì cái giá trăm triệu đô vẫn là quá rẻ.”

Từ đó, tiêu chuẩn “đồ uống sạch, không chất bảo quản” được định hình tại Việt Nam, với khởi đầu là nước tăng lực Number 1.

Điểm đột phá của Aseptic là đặc tính chiết lạnh và vô trùng tuyệt đối từ: chai, nắp, nước, sản phẩm đến môi trường chiết vô trùng, giúp mỗi chai Number 1 giữ trọn hương vị tươi mới và tinh khiết, mang đến năng lượng mạnh mẽ nhưng vẫn sạch, vẫn lành.

Ông Vincent Mauer, Tổng giám đốc GEA Việt Nam & Philippines khẳng định: ““Công nghệ này bảo tồn dinh dưỡng và hương vị tốt hơn nhiều so với phương pháp thanh trùng truyền thống. Nó cho phép kéo dài hạn sử dụng mà không cần chất bảo quản, một bước tiến lớn trong ngành đồ uống hiện đại.”

Đầu tư công nghệ tối tân vì một Việt Nam xanh

Trong nhà máy, kỹ sư Nguyễn Văn Chương, người đã gắn bó hơn 10 năm với dây chuyền Aseptic vẫn dõi theo từng chai Number 1 rời khỏi băng chuyền.

“Mỗi lần nhìn thấy chúng, tôi luôn thấy tự hào,” anh nói. “Vì mỗi chai nước ấy chứa không chỉ năng lượng, mà còn cả đam mê của đội ngũ hàng ngàn CBNV Number 1.”

Trên hành trình hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt, mà còn góp phần bảo vệ trái đất xanh, thông qua công nghệ giúp tiết kiệm nước, giảm phát thải CO₂ và loại bỏ hoàn toàn chất bảo quản.

Công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7 của Number 1 giúp giảm 91% lượng nước sử dụng và 20% phát thải CO₂, tương đương lượng nước sinh hoạt cho 2.100 người mỗi năm.

“Điều này cho phép Number 1 tiến gần hơn đến mục tiêu phát triển bền vững,” ông Vincent Mauer nói.

Hành trình tới Net Zero: Không giới hạn, bền đam mê

Không chỉ là đối tác lớn nhất của GEA tại Đông Nam Á, Number 1 cam kết hợp tác toàn diện với GEA để nâng tầm công nghệ, chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

"GEA tập trung giảm đến mức thấp nhất việc sử dụng nhựa PET, đây là nơi chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất", ông Vincent Mauer khẳng định. Ông cho biết công nghệ vô trùng cho phép giảm phát thải khí nhà kính bằng cách giảm sử dụng nhựa và tiết kiệm nước.

Ông dẫn chứng tại chính thị trường Việt Nam, với ứng dụng công nghệ Aseptic thế hệ thứ 7, các chai Number 1 đã giảm được trọng lượng tới 50%, từ 27 gram xuống còn 13,5 gram, tương đương với lượng phát thải khí nhà kính CO2 giảm 20% trên mỗi chai sản phẩm.

Mỗi lần bạn chọn Number 1, đó không chỉ là một chai nước tăng lực để tiếp năng lượng, bền đam mê mà là một hành động thiết thực góp phần vào hành trình Net Zero 2050 của Việt Nam."

3.jpg
Ông Massimo Nascimbeni, Giám đốc Sản phẩm thổi chai và chiết rót của GEA chia sẻ về công nghệ Aseptic tại hội thảo “Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai”.

“Gần 20 năm hợp tác, chúng tôi luôn cùng nhau đổi mới để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất,” ông Luigi Bonzanini, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của GEA Procomac, khẳng định.

Suốt hơn 20 năm qua, bằng một chai nước nhỏ, Number 1 đã trở thành biểu tượng cho năng lượng và tinh thần bền đam mê của nhiều thế hệ người trẻ Việt.

Mỗi chai Number 1 không chỉ tiếp thêm năng lượng, mà còn đánh thức khát khao chinh phục, giúp mỗi người bước gần hơn đến phiên bản “Number 1” của chính mình.

Từ những nhà máy sáng đèn giữa đêm đến những người trẻ kiên định theo đuổi ước mơ, Number 1 vẫn tiếp tục hành trình hơn hai thập kỷ: tiếp năng lượng, bền đam mê, hướng tới một tương lai xanh, không giới hạn.

Và hành trình ấy sẽ không dừng lại. Bởi với Number 1, năng lượng chỉ thật sự vô địch khi được truyền tiếp mãi mãi.

Câu chuyện người gác đêm: Ca đêm, cơn buồn ngủ và niềm tin vào ngày mai

Bảo vệ ca đêm tưởng đơn giản, nhưng với người trực, đó là thử thách khắc nghiệt cả về tinh thần và thể chất.

22h30. Sảnh chung cư 40 tầng ở trung tâm thành phố vẫn sáng rực ánh đèn. Người ra, kẻ vào thưa dần. Thang máy khép lại, chỉ còn tiếng giày của anh Phúc sải bước trên nền gạch, âm thanh quen thuộc của ca trực đêm. Suốt 5 năm, bước chân chân chắc nịch ấy là lời cam kết thầm lặng với sự an toàn của cư dân.

“Đêm là lúc mọi người nghỉ ngơi, buông lỏng, còn mình bắt đầu ca làm,” anh cười hiền. Ít ai biết, sau vẻ bình thản ấy là cả một cuộc chiến với cơn buồn ngủ dai dẳng và mệt mỏ – những thử thách mà bất kỳ người gác đêm nào cũng phải vượt qua bằng ý chí và sức bền.

Trà Xanh Không Độ có gì đặc biệt khiến hàng triệu người tin dùng?

Xác định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và người tiêu dùng đặt yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm nước giải khát. 

Xác định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và người tiêu dùng đặt yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm nước giải khát, từ 20 năm trước, GEA – một trong những nhà phát triển và cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ uống và thực phẩm đã chuyển giao công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic - công nghệ được coi là phát minh của thế kỷ 21 cho một doanh nghiệp Việt Nam - Công ty Tân Hiệp Phát.

Việc hợp tác này đã góp phần định hình tiêu chuẩn chất lượng mới cho ngành đồ uống Việt Nam với các sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, giữ được giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng tự nhiên mà không sử dụng chất bảo quản, đơn cử như sản phẩm Trà Xanh Không Độ.

Đọc nhiều nhất

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.

Tin mới

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

PVFCCo – Phú Mỹ chính thức ra mắt DAP Phú Mỹ, mở rộng danh mục sản phẩm và cung ứng nguồn phân bón chất lượng cao cho thị trường

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Kiểm soát khí thải diesel: Chuyên gia đề xuất hoàn thiện tiêu chuẩn và phát triển thị trường DEF/AdBlue tại Việt Nam

Ô nhiễm không khí gia tăng tại các đô thị lớn khiến việc siết chặt khí thải phương tiện, đặc biệt xe diesel, trở nên cấp thiết. Các chuyên gia nhận định đây là thời điểm Việt Nam cần hoàn thiện tiêu chuẩn khí thải, chuẩn hóa dung dịch DEF/AdBlue và thúc đẩy áp dụng các công nghệ xử lý tiên tiến để giảm mạnh NOx và bụi mịn (PM).

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

TP HCM bàn giải pháp giảm ô nhiễm từ động cơ diesel: Bài toán đổi mới công nghệ

Quyết định 43/2025/QĐ-TTg về lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải ô tô sẽ có hiệu lực từ 1/3/2026, tạo bước ngoặt quan trọng trong kiểm soát ô nhiễm tại các đô thị lớn. Tại hội thảo do PVN tổ chức ngày 4/12, các bộ ngành, địa phương và chuyên gia thống nhất nhiều giải pháp mạnh nhằm giảm phát thải từ động cơ diesel – nguồn gây ô nhiễm chính.

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Rivea Residences – Dấu ấn kiến trúc nghệ thuật chuẩn bị hiện diện ngay lõi trung tâm Hà Nội

Trong bối cảnh Hà Nội không ngừng mở rộng và tái cấu trúc không gian đô thị, những công trình có khả năng trở thành biểu tượng ngày càng khan hiếm. Bởi để vượt ra khỏi vai trò của một dự án bất động sản, một công trình cần được bắt đầu từ tầm nhìn đủ sâu – nơi kiến trúc, cảm xúc sống và giá trị bền vững cùng song hành ngay từ những nét vẽ đầu tiên.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.

Bệnh viện Bạch Mai thúc đẩy hợp tác về đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai thúc đẩy hợp tác về đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.