Gen Z chọn năng lượng sạch không chất bảo quản, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách
“Mình chọn Number 1 không chỉ để tỉnh táo,” Minh chia sẻ, “mà còn vì nó sạch. Sạch theo đúng nghĩa mình đòi hỏi với mọi thứ mình tiêu thụ.”
“Mình chọn Number 1 không chỉ để tỉnh táo,” Minh chia sẻ, “mà còn vì nó sạch. Sạch theo đúng nghĩa mình đòi hỏi với mọi thứ mình tiêu thụ.”
Ngày nay, Gen Z không chỉ muốn tràn đầy năng lượng và tỉnh táo, mà còn muốn duy trì nhịp sống cân bằng, theo đuổi lối sống lành mạnh.
Hai thập kỷ qua, Number 1 không chỉ là thức uống tiếp năng lượng mà còn là biểu tượng cho tinh thần bền đam mê, bứt phá mọi giới hạn......
Xác định thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và người tiêu dùng đặt yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm nước giải khát.