A đây rồi: “Cô gái lỳ nhất Vịnh Bắc bộ” gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: "Cô gái lỳ nhất Vịnh Bắc bộ" bị ném đá vì để Macbook trị giá vài chục triệu đồng một cách hớ hênh trên đường đông đúc.

Xem clip liên quan đến nạn cướp giật - Nguồn: Youtube
Mới đây trên mạng xã hội, đã đăng tải một bức ảnh và những dòng bình luận về một nhân vật được mệnh danh là cô gái lỳ nhất Vịnh Bắc bộ.
Cụ thể tấm ảnh trên ghi lại khoảnh khắc, một cô gái trẻ lái xe máy điều khiển trên đường, vai đeo chiếc bao lô nhưng không kéo khóa, đặc biệt bên trong đựng một chiếc máy tính Macbook của hãng Apple có trị giá lên tới cả chục triệu đồng.
A day roi:
 Bức ảnh cô gái lỳ nhất vịnh bắc bộ.
Điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý trong bức ảnh nói trên đó là cách cư xử của cô nàng hớ hênh trên với chủ nhân status. Khi người này có ý tốt nhắc nhở cô gái cần cẩn thận hơn thì cô gái đáp trả lại bằng một “cái lườm” rồi đi thẳng khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.
Sau khi đoạn status được chia sẻ trên các diễn đàn lớn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, với hàng nghìn lượt like (thích), chia sẻ và hàng trăm người bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngao ngán với cô gái trẻ, và lên án, chê trách gay gắt hành động của cô gái.
Thành viên có nickname Ly Ha Nhi chia sẻ: "Làm người tốt thời nay khó thật, nhắc để tránh bị trộm mất mà còn bị lườm. Cách hành xử kiều này sớm muộn cũng nhận được hậu quả".
Rất nhiều thành viên đã đồng tình với ý kiến của thành viên nói trên và Bạn Nguyễn Trang Huyền bức xúc nói: “Sao mà tôi ngứa mắt mấy đứa con gái đeo túi xách hớ hênh thế ko biết đến lúc đo đường rồi mới hối hận không kịp cốp LX thì có bé nhỏ j đâu sao ko nhét túi xách vào, mà đeo túi đi đường thì người cũng có đẹp thêm tí nào đâu cơ chứ”.
Cùng với những ý kiến trách móc cũng có rất nhiều những ý kiến về việc bảo vệ tài sản của mình khi đi đường: "Táo của em em giữ như chứ. Mua bao đựng laptop rồi balo toàn hàng tốt. Xước 1 miếng tiếc lên tiếc xuống. Mà nghĩ sao chị ý bỏ vào cái balo không chống sốc. Không bao đựng và còn cho em ngắm phố phường nữa, nhà chị thừa táo thì cho em đi" thành viên Tran Phuong Anh chia sẻ.
Nhiều người còn hài hước hơn khi đặt ra giả thuyết cô gái trẻ này đang làm nhiệm vụ để dụ bắt cướp. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những bạn trẻ hớ hênh trên đường vì đôi lúc sẽ trở thành nạn nhân của những vụ giật đồ nguy hiểm trên con đường đông đúc.
Thiên Anh

Bình luận(0)