Ra mắt căn hộ mẫu dự án Tháp Doanh Nhân

Google News

(Kiến Thức) - Hai căn hộ mẫu Tháp Doanh Nhân nằm tại tầng 12 của dự án, với diện tích 68m2 và 148m2, được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, góc nhìn rộng toàn thành phố.

Sáng 28/5, Công ty XNK Tây Đô – chủ đầu tư dự án Tháp Doanh Nhân kết hợp với đơn vị phân phối chính thức Phú Tài Land tổ chức Lễ giới thiệu dự án và khai trương căn hộ mẫu Tháp Doanh Nhân. Hai căn hộ mẫu nằm tại tầng 12 của dự án, với diện tích 68m2 và 148m2, được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, góc nhìn rộng toàn thành phố, hướng view ngắm sông Nhuệ, sân vận động và vườn hoa thành phố.
Phối cảnh tổng thể dự án Tháp Doanh Nhân. 
Dự án Tháp Doanh Nhân tọa lạc tại số 1 Thanh Bình, nằm trọn trong lòng trung tâm phố cổ Hà Đông. Được ví như “vị trí kim cương” của thành phố, Tháp Doanh Nhân hội tụ đầy đủ 3 yếu tố tốt lành của phong thủy là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.
Dự án gần ngay trung tâm hành chính Quận Hà Đông, khu thể thao 100ha, gần các khu vui chơi giải trí, công viên, hay hệ thống các chợ cổ truyền như chợ Hà Đông; Bến xe Yên Nghĩa, gần bệnh viện 103...; gần nhiều trường đại học lớn như Học viện An ninh, ĐH Kiến Trúc, Học viện Bưu Chính Viễn Thông, ĐH Hà Nội… Đặc biệt, ở phía Tây của dự án là dòng sông Nhuệ đang được cải tạo và tái sinh dòng chảy, dự tính trong tương lai gần, cư dân có thể thoải mái đi dạo lấy lại cân bằng sau những giờ lao động vất vả.
 Rất đông khách hàng tham gia lễ khai trường căn hộ mẫu Tháp Doanh Nhân.
Hiện tại, dự án đang đẩy nhanh tiến độ và đang thi công đến tầng 16, dự kiến bàn giao nhà vào quý IV/2017.
Về mức giá của dự án, theo sàn phân phối chính thức Phú Tài Land, các căn hộ Tháp Doanh Nhân khá đa dạng về diện tích: trung bình từ 68m2 đến 220m2 với 2 - 4 phòng ngủ, giá của các căn hộ chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn. Đây là một mức giá được giới chuyên gia nhận định là rất hấp dẫn cho 1 dự án đầy tính chiến lược.
 Nội thất hiện đại, cao cấp trong căn hộ Tháp Doanh Nhân.
Khách hàng đặt mua căn hộ Tháp Doanh Nhân sẽ được vay lãi xuất 0% trong vòng 18 tháng hoặc cho tới khi nhận nhà, hoặc được chiết khấu 3% trực tiếp khi mua căn hộ.
 
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm để sở hữu 01 Mazda 3 và 20 xe máy Vision và nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị.
Sàn phân phối độc quyền Phú tài Land:
Hotline: 0918 195 588 - 094 108 5588
Email :chamsockhachhang@phutailand.vn
Website: thapdoanhnhan.com.vn

Minh Hiếu

Bình luận(0)