Cận cảnh căn nhà 8 triệu USD của G-Dragon (Big Bang)

Google News

Việc trưởng nhóm Big Bang tậu căn nhà mới với 6 tầng, 1 hầm trị giá gần 9 tỷ won (tương đương 8 triệu USD) khiến dân tình xôn xao về độ 'chịu chơi' của anh chàng.

Mời quý độc giả xem Video: Căn nhà toàn đồ vật lạ và đắt tiền của G Dragon. Nguồn: Báo Nóng Nhất
Ở tuổi 29, G-Dragon được coi là một trong những nhân vật được yêu thích nhất showbiz Hàn. Anh cũng là người truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ và bạn trẻ châu Á. Tài năng của trưởng nhóm Big Bang là điều không cần bàn cãi, anh có thể hoàn thành nhiều trọng trách cùng lúc như sáng tác, ca hát, sáng tác nhạc, người đại diện nhãn hàng, người mẫu ảnh, kinh doanh… Tương đương khối công việc này, mức thu nhập của anh chàng cũng tăng theo cấp số nhân qua từng năm.
 
Mới đây nhất, 'chàng Rồng' khiến khán giả mắt tròn mắt dẹt khi sắm thêm một căn nhà siêu sang có giá đến gần 9 tỷ won (tương đương 8 triệu USD).
Điều đáng nói đây không phải khối bất động sản đầu tiên của G-Dragon. Trước đó anh đã mua một căn hộ trong tòa nhà cao cấp trị giá 30 tỷ won (xấp xỉ 27 triệu USD) và mua tặng bố mẹ ngôi biệt thự tại vùng ngoại ô rồi tự tay thiết kế, trang trí nội thất. Các chuyên gia ước tính, đến thời điểm hiện tại, anh chàng có thu nhập lên đến hơn 1 triệu USD/năm.
Trở lại với căn nhà mới của G-Dragon, nó có 6 tầng, 1 hầm với diện tích lên đến hơn 1000 mét vuông, chỉ cách ga tàu điện ngầm Cheongdam 5 phút, được coi là một trong những khu vực đắt đỏ và sầm uất nhất ở Seoul.
Ngoài việc tiện lợi di chuyển, có nhiều cửa hàng sang trọng xung quanh thì đây cũng là khu vực được nhiều công ty giải trí lớn chọn làm nơi 'đóng đô'. Có thể đây là một trong những lý do chính khiến GD quyết định chọn khu vực này làm nơi ở mới.
 Nhà mới của G-Dragon có phong cách khá độc đáo.

 
Căn nhà được thiết kế lạ mắt với phong cách kiến trúc độc đáo, phần lớn tường nhà được thay bằng kính, mang đến vẻ hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần cá tính.
Được biết ngôi nhà này đã nhận được giải thưởng của Architecture Grand của quận Gangnam. Nhiều người cho rằng với một người có tính cách đặc biệt như G-Dragon, anh sẽ dễ bị thu hút bởi những món đồ đẳng cấp, độc đáo, và căn nhà này hội tụ đủ những yêu cầu đó.
 

Ngôi nhà được thiết kế phần lớn bằng kính, mang lại vẻ trẻ trung mà vẫn sang trọng, đẳng cấp. 
Cùng với việc dọn đến nhà mới, G-Dragon sẽ tiếp tục nối dài danh sách những người hàng xóm nổi tiếng của mình. Nhiều người còn cho rằng với sức ảnh hưởng của GD, căn nhà sẽ sớm trở thành điểm tham quan với fan của anh chàng. Những ô cửa sổ lớn bằng kính sẽ tạo điều kiện hấp dẫn cho những ai muốn ngắm nhìn thần tượng của mình 'bằng xương bằng thịt'.
Theo HT/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)