2 người bạn trẻ Peter và Lloyd với kinh phí 50 USD đã lên ý tưởng thu âm 1 vài bản singer trong đó có bản hit "Epic Rap Battles" về các nhân vật lịch sử kể chuyện bằng Rap đưa lên youtube đã thu hút được 880 triệu lượt xem và mang về 5.7 triệu USD cho 2 người.
UberHaxor Nova thường hay đăng lên Youtube những bài bình luận sắc sảo về các thể loại game nhưng không kém phần hài hước dí dỏm. Ước tính có có đến 1.1 tỷ lượt người xem đem về 7.7 tỷ USD cho Nova.
Đội trưởng Sparklez thường hay đăng lên youtube những mẹo nhỏ khi chơi các loại game và giúp đỡ mọi người dễ dàng vượt qua phần chơi của mình. Đã có 1.2 tỷ lượt xem những clip của anh mang về 8.4 tỷ USD hợp đồng quảng cáo.
Jenna N. Mourey ngay lập tức nổi tiếng trên Youtube khi đăng những clip vui nhộn như "làm thế nào để lừa mọi người nghĩ bạn là người tốt" hay "làm thế nào để tránh nói chuyện với người bạn không ưa". Danh tiếng nhanh chóng nổi như cồn của cô đã thu về 9.3 triệu USD nhờ có hơn 1.3 tỷ lượt xem.
Diễn viên hài Youtube, Toby Turner đã vươn lên mạnh mẽ sau khi làm nhái lại bộ phim nổi tiếng "Click". Kể từ đó, anh được mời đến Los Angeles theo đuổi ước mơ trở thành 1 nghệ sĩ chuyên nghiệp. Những clip hài của anh thu hút đến hơn 1.5 tỷ lượt xem và 10.5 triệu USD thu về.
Quả cam khó chịu là nhân vật chính trong serie phim về thực phẩm biết nói của Dane Boedigheimer đã gây cơn sốt trên youtube khi có đến 1.9 tỷ lượt xem và thu về 13.3 triệu USD cho Dane.
BlueXephos là các video nói về các game thủ hướng dẫn chơi game có lồng thêm tiếng bình luận hóm hỉnh sắc sảo do Lewis Brindley và Simon Lane thực hiện. BlueXephos nhanh chóng thu hút hơn 2 tỷ lượt xem và mang về hơn 16 tỷ USD.
Ray William Johnson là 1 Blogger nổi tiếng chuyên đăng tải các video hài hước lên youtube. Nhờ tài ăn nói cũng như khả năng viết kịch bản đầy sáng tạo của mình, các video cảu ray đã có được 2.6 tỷ lượt xem với 18.2 triệu USD tiền quảng cáo.
Smosh là bộ đôi hài kịch gồm Ian Hecox và Anthony Padilla chuyên hát những bài hát và tiểu phẩm hài nhí nhảnh với các chủ đề khác nhau. Với khuôn mặt điển trai nhưng không kém phần vui tính, Smosh đã có 2.8 tỷ lượt người xem trên youtube thu về 19.6 triệu USD cho 2 anh chàng.
Vlogger Thụy Điển Pewdiepie thường tạo các clip về trò chơi điện tử thông qua các ý kiển của game thủ trên toàn thế giới. Pewdiepie có số lượng đắng ký quảng cáo cũng như lượng fan nhiều nhất trong số các Vlogger với hơn 3 tỷ lượt xem trên youtube, mang về 21 triệu USD cho anh.
2 người bạn trẻ Peter và Lloyd với kinh phí 50 USD đã lên ý tưởng thu âm 1 vài bản singer trong đó có bản hit "Epic Rap Battles" về các nhân vật lịch sử kể chuyện bằng Rap đưa lên youtube đã thu hút được 880 triệu lượt xem và mang về 5.7 triệu USD cho 2 người.
UberHaxor Nova thường hay đăng lên Youtube những bài bình luận sắc sảo về các thể loại game nhưng không kém phần hài hước dí dỏm. Ước tính có có đến 1.1 tỷ lượt người xem đem về 7.7 tỷ USD cho Nova.
Đội trưởng Sparklez thường hay đăng lên youtube những mẹo nhỏ khi chơi các loại game và giúp đỡ mọi người dễ dàng vượt qua phần chơi của mình. Đã có 1.2 tỷ lượt xem những clip của anh mang về 8.4 tỷ USD hợp đồng quảng cáo.
Jenna N. Mourey ngay lập tức nổi tiếng trên Youtube khi đăng những clip vui nhộn như "làm thế nào để lừa mọi người nghĩ bạn là người tốt" hay "làm thế nào để tránh nói chuyện với người bạn không ưa". Danh tiếng nhanh chóng nổi như cồn của cô đã thu về 9.3 triệu USD nhờ có hơn 1.3 tỷ lượt xem.
Diễn viên hài Youtube, Toby Turner đã vươn lên mạnh mẽ sau khi làm nhái lại bộ phim nổi tiếng "Click". Kể từ đó, anh được mời đến Los Angeles theo đuổi ước mơ trở thành 1 nghệ sĩ chuyên nghiệp. Những clip hài của anh thu hút đến hơn 1.5 tỷ lượt xem và 10.5 triệu USD thu về.
Quả cam khó chịu là nhân vật chính trong serie phim về thực phẩm biết nói của Dane Boedigheimer đã gây cơn sốt trên youtube khi có đến 1.9 tỷ lượt xem và thu về 13.3 triệu USD cho Dane.
BlueXephos là các video nói về các game thủ hướng dẫn chơi game có lồng thêm tiếng bình luận hóm hỉnh sắc sảo do Lewis Brindley và Simon Lane thực hiện. BlueXephos nhanh chóng thu hút hơn 2 tỷ lượt xem và mang về hơn 16 tỷ USD.
Ray William Johnson là 1 Blogger nổi tiếng chuyên đăng tải các video hài hước lên youtube. Nhờ tài ăn nói cũng như khả năng viết kịch bản đầy sáng tạo của mình, các video cảu ray đã có được 2.6 tỷ lượt xem với 18.2 triệu USD tiền quảng cáo.
Smosh là bộ đôi hài kịch gồm Ian Hecox và Anthony Padilla chuyên hát những bài hát và tiểu phẩm hài nhí nhảnh với các chủ đề khác nhau. Với khuôn mặt điển trai nhưng không kém phần vui tính, Smosh đã có 2.8 tỷ lượt người xem trên youtube thu về 19.6 triệu USD cho 2 anh chàng.
Vlogger Thụy Điển Pewdiepie thường tạo các clip về trò chơi điện tử thông qua các ý kiển của game thủ trên toàn thế giới. Pewdiepie có số lượng đắng ký quảng cáo cũng như lượng fan nhiều nhất trong số các Vlogger với hơn 3 tỷ lượt xem trên youtube, mang về 21 triệu USD cho anh.