Thêm loạt phần thưởng mới cho U23 Việt Nam sau trận chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Dù để tuột mất chiếc cúp vô địch U23 châu Á trong gang tấc nhưng sau trận chung kết, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục nhận được thêm nhiều phần thưởng có giá trị từ các doanh nghiệp.

Đại gia Trịnh Văn Quyết tặng gói nghỉ dưỡng FLC 5 tỷ đồng
Ngay sau trận chung kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan kết thúc với tỉ số 2 – 1 nghiêng về Uzbekistan, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã bày tỏ sự ấn tượng với màn trình diễn quả cảm của các cầu thủ Việt Nam.
Cùng với đó, ông Trịnh Văn Quyết quyết định dành tặng cho ban huấn luyện và toàn thể các cầu thủ U23 Việt Nam cùng gia đình nghỉ dưỡng một tuần tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào của FLC trên toàn quốc. Tổng giá trị phần thưởng này lên đến 5 tỷ đồng.
Thời gian nghỉ do ban huấn luyện và các cầu thủ lựa chọn. Toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại, tham quan do FLC tài trợ.
 Ông Trịnh Văn Quyết tặng gói nghỉ dưỡng trị giá 5 tỷ đồng cho U23 Việt Nam. Ảnh: Nikkei Asia Review.
Theo ông Quyết, đây cũng là lời cảm ơn chân thành của toàn thể cán bộ nhân viên FLC gửi tới các cầu thủ U23 Việt Nam sau hành trình kỳ diệu đáng nhớ vừa qua.
VNPT "thưởng nóng" 1 tỷ đồng
Chiều 27/1, sau khi các cầu thủ U23 Việt Nam đạt ngôi vị Á quân U23 châu Á, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã thưởng “nóng” 1 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam để chúc mừng chiến công lịch sử này.
VNPT tặng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau trận chung kết. Ảnh: PLO.
Trước đó, ngày 23/1/2018, sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á, VinaPhone - đơn vị thành viên của Tập đoàn VNPT - cũng đã tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm SIM và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data... tổng trị giá 2,3 tỉ đồng cho đội tuyển của chúng ta.
Sun Group tặng 1 tuần nghỉ dưỡng
Đại diện Tập đoàn Sun Group trước đó cũng cho biết, sẽ gửi lời mời đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ dưỡng một tuần tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, ngay sau khi giải U23 châu Á 2018 kết thúc, bất luận kết quả trận chung kết thế nào.
Mời độc giả xem video: Tổng số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được là bao nhiêu? Nguồn: Schannel
 Khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - nơi Sun Group mời U23 Việt Nam đến nghỉ dưỡng. Ảnh: Internet.
Tập đoàn Sun Group sẽ tài trợ toàn bộ vé máy bay, chi phí ăn ở, đi lại tham quan trong suốt những ngày đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ dưỡng tại Nam Phú Quốc. Thời gian dự kiến cho chuyến nghỉ ngơi sau những ngày thi đấu sẽ do Ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam lựa chọn.
Địa ốc Hưng Thịnh, Tập đoàn Mường Thanh tặng "khủng"
Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh xác nhận: Trước tinh thần quả cảm của U23 Việt Nam, Hưng Thịnh quyết định thưởng cho U23 Việt Nam 1 tỷ đồng dù không đạt chức vô địch.
Trước đó, Hưng Thịnh đã tài trợ 5 tỷ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và thưởng 1 tỷ đồng cho U23 Việt Nam sau chiến thắng trước Qatar ở trận Bán kết.
Trước trận chung kết chiều 27/1, Tập đoàn Mường Thanh cũng quyết định tặng một năm nghỉ dưỡng cho toàn đội tuyển U23 Việt Nam tại hệ thống 53 khách sạn của doanh nghiệp trên toàn quốc.
Loạt phần thưởng có giá trị khác
Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỳ - CENLAND (thành viên thuộc Tập đoàn CEN Group) tặng riêng huấn luyện viên Park Hang-Seo một căn hộ tại thuộc dự án The K-Park tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, trị giá 1,3 tỷ đồng. Doanh nghiệp này cũng dành 3 tỷ đồng tặng cầu thủ U23 Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện voucher mua nhà (trị giá 100 triệu đồng/người) tại các dự án của hệ thống này trên toàn quốc.
Trước khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận chung kết chiều 27/1, Công ty Tài chính HD SAISON tuyên bố thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam không dưới 500 triệu đồng.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)