Tại sao khách sạn cao cấp thường đặt chiếc ghế sofa ở cuối giường?

Google News

Nhiều người cho rằng, mục đích đặt chiếc ghế là để làm đẹp căn phòng. Tuy nhiên, nhân viên ở khách sạn tiết lộ, đó không phải là lý do tồn tại của chiếc ghế này.

Tai sao khach san cao cap thuong dat chiec ghe sofa o cuoi giuong?

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều người đi du lịch. Do vậy, để thu hút khách đến lưu trú, ban quản lý và vận hành khách sạn đã tiến hành cải tạo, trang trí phòng theo nhiều ý tưởng khác nhau. Thậm chí, có khách sạn còn tạo ra các phòng theo chủ đề để thu hút khách du lịch.

Tuy nhiên, cho dù bạn đến một khách sạn được thiết kế theo phong cách lãng mạn hay một khách sạn đơn giản, về cơ bản, bạn sẽ luôn thấy một chiếc ghế sofa nhỏ được đặt ở cuối giường.

Nhiều người cho rằng, mục đích của chiếc ghế là để làm đẹp căn phòng. Tuy nhiên, nhân viên ở khách sạn tiết lộ, đó không phải là lý do tồn tại của chiếc ghế này.

Tai sao khach san cao cap thuong dat chiec ghe sofa o cuoi giuong?-Hinh-2

Một người dọn phòng khách sạn cho biết, chiếc ghế sofa nhỏ ở cuối giường không phải chỉ để làm đẹp, làm sang trọng căn phòng. Lý do tồn tại thực sự của chiếc ghế này là để cung cấp chỗ để quần áo cho khách.

Thông thường, sau khi nhận phòng khách sạn, nhiều người sẽ đi tắm. Những bộ quần áo được khách thay ra sẽ cần có chỗ để hợp lý. Và chiếc ghế sofa nhỏ này sẽ làm nhiệm vụ đó.

Một chức năng khác là khi khách ngủ, chăn bông chắc chắn sẽ bị xô lệch. Vì vậy, chức năng của chiếc ghế sofa nhỏ là ngăn chăn bông rơi khỏi giường.

Theo Linh Giang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)