Shark Việt nói gì về sai phạm tại Intracom 1 Trung Văn bị TTCP “tuýt còi”?

Google News

Shark Việt thừa nhận các công tác xây dựng, bàn giao, quản lý vận hành chung cư Intracom 1 Trung Văn đã có những sai sót… Để xảy ra những sai phạm như vậy, Shark Việt nhận lỗi do bản thân.

Liên quan đến các sai phạm tại chung cư Intracom 1 Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), do Công ty CP Đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Công ty Intracom) làm chủ đầu tư đầu tư vừa được Thanh tra Chính phủ đưa ra kết luận, sáng ngày 17/6, trên trang Facebook cá nhân ông Nguyễn Thanh Việt (hay còn gọi là Shark Việt) - Chủ tịch HĐQT Công ty Intracom bất ngờ nhận lỗi về vụ sai phạm.
Shark Việt trần tình, dự án chung cư Intracom 1 tại phường Trung Văn là dự án chung cư đầu tiên của Intracom, được triển khai nhiều năm trước. Các công tác xây dựng, bàn giao, quản lý vận hành đã có những sai sót. Trong nhiều năm qua, Intracom đã ý thức sâu sắc những điều này và không ngừng nỗ lực khắc phục để mang lại cuộc sống ổn định cho cư dân sinh sống tại đây.
Shark Viet noi gi ve sai pham tai Intracom 1 Trung Van bi TTCP “tuyt coi”?
Shark Việt đăng dòng trạng thái nhận lỗi về vụ sai phạm tại chung cư Intracom 1 kèm bức ảnh: "Có những sai lầm phải trả giá bằng 10 năm và hơn thế nữa". 
“Từ năm 2015, các sở ban ngành cũng đã thanh tra, kiểm tra và chúng tôi đã chấp hành các nội dung xử phạt và thực hiện các giải pháp khắc phục. Tuy nhiên trong quá trình giải quyết, một số giải pháp của chúng tôi vẫn chưa nhận được sự đồng thuận với một số cư dân dẫn đến việc khiếu nại vẫn tiếp tục”, Shark Việt cho hay.
Shark Việt khẳng định, để xảy ra những việc như vậy cũng là do lỗi của tôi trong công tác điều hành, quản lý.
“Hiện các cơ quan chức năng cũng đã thanh, kiểm tra lại một lần nữa và đưa ra kết luận, hướng dẫn giải pháp để giải quyết dứt điểm các nội dung này. Intracom sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ban ngành và địa phương để xử lý các vướng mắc còn lại trong thời gian sớm nhất.
Tôi nói ra ở đây không phải để biện minh mà muốn khẳng định rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến cùng”, Shark Việt thông tin.
Shark Viet noi gi ve sai pham tai Intracom 1 Trung Van bi TTCP “tuyt coi”?-Hinh-2
 Hàng loạt sai phạm xảy ra tại dự án chung cư Intracom 1 Trung Văn của Shark Việt. (Ảnh: Vietnamnet).
Trước đó, Thanh tra Chính phủ đã kết luận nhiều sai phạm xảy ra tại dự án chung cư Intracom 1 Trung Văn.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)