Phản cảm bảo hiểm Prudential “mơi” khách “Có Prurewards, đón Tết 'Cô Vy' đủ đầy“

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi cả nước đang lao đao, khủng hoảng vì “cơn bão” COVID-19, thì Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam dường như tỏ ra vui như Tết khi triển khai chương trình chăm sóc khách hàng có tên PRUrewards.

Đại dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạng sống con người và gây nên sự bất ổn về kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu. Cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19 là vấn đề quan trọng nhất trên toàn thế giới hiện nay.
Tại Việt Nam, tính đến tối ngày 6/4 tổng số ca bệnh dương tính với COVID-19 là 245 trường hợp, trong đó 95 người đã được điều trị khỏi bệnh. 29 bệnh nhân có kết quả âm tính lần một, 23 người âm tính lần hai với SARS-CoV-2.
Để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, trước đó, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ thị cách ly toàn xã hội trong 15 ngày từ 0 giờ ngày 1/4 theo nguyên tắc "gia đình cách ly với gia đình, thôn cách ly thôn, xã cách ly xã".
Cùng với đó, nhiều địa phương nhanh chóng thực hiện các biện pháp hủy bỏ các sự kiện đông người, đóng cửa trường học và những cơ sở dịch vụ, kinh doanh ít quan trọng, khuyến khích người dân tự nâng cao ý thức phòng bệnh, đồng thời chuyển đổi mô hình hoạt động kinh doanh, học tập, làm việc từ truyền thống sang trực tuyến,… để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và người nhà.
Phan cam bao hiem Prudential
Prudential triển khai chương trình PRUrewards và ví đại dịch COVID-19 vui như Tết.
Trong khi cả nước đang lao đao, khủng hoảng vì “cơn bão” COVID-19, thì Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tỏ ra vui như Tết khi triển khai chương trình chăm sóc khách hàng có tên PRUrewards.
Ngay ở tựa đề của bài viết, Prudential nhấn mạnh: “Có PRUrewards, đón “Tết - Cô - Vy” đầy đủ”. Ở phần nội dung, Prudential tiếp tục tỏ ra vui mừng khi triển khai chương trình vào mùa dịch bệnh COVID-19: “Tháng tư cả nước ở nhà, Hội viên PRUrewards đã quen với nhịp sống mới chưa? Bản tin chủ nhật đổi quà giúp bạn #ở_nhà_vẫn_vui với 4 ưu đãi từ Tiki, Elmich, Meet Fresh và mã nạp điện thoại để gia đình bạn “đón Tết Cô-Vy” thật lành mạnh và an toàn!”.
Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, nhiều người đã ngao ngán lắc đầu và đưa ra nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Hầu hết mọi người cho rằng Prudential quảng cáo lố, phản cảm.
Phan cam bao hiem Prudential
Chương trình PRUrewards của  Prudential. 
Chia sẻ với PV Kiến Thức, chị Quỳnh Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) nói: “Dịch bệnh COVID-19 chẳng có gì là vui mừng. Dịch bệnh này là một thảm họa của cả thế giới, vậy mà Prudential lại thấy vui? Họ vui chắc là lợi dụng được tâm lý mọi người để quảng cáo sản phẩm đúng mùa dịch? Thật hết lời để nói”.
Tương tự chị Nguyễn Vân (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) nhấn mạnh: “Prudential nên dẹp chương trình này lại trước khi phải hứng nhiều “gạch đá”. Cái gì mà đón Tết Cô - Vy, họ cảm thấy dịch bệnh này vui lắm sao?”.
"Mình cũng thấy dị ứng với cái kiểu coi những ngày này là Tết", - chị Trần Thu Thủy viết.
Theo giới thiệu, PRUrewards là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết đầu tiên của Prudential mà khách hàng được trao quyền chủ động chọn lựa quà tặng và ưu đãi, thông qua cổng thông tin khách hàng PRUonline, trên cả website và ứng dụng điện thoại.
Chương trình này là một trong những dự án trong chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm” mà Prudential Việt Nam mang đến cho khách hàng của mình.
Hàng năm, nếu khách hàng đóng từ 25 triệu đồng trở lên sẽ được mời tham gia chương trình PRUrewards theo 3 hạng mức hội viên thân thiết là: Gold/ Vàng: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 25 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng; Platinum/ Bạch Kim: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 150 triệu đồng đến dưới 350 triệu đồng; Diamond/ Kim Cương: Khách hàng có tổng phí đóng năm từ 350 triệu đồng trở lên.
Tổng phí đóng hàng năm để xét hạng hội viên được tính dựa trên các hợp đồng còn hiệu lực, không bao gồm khoản đầu tư thêm và phí bảo hiểm rủi ro (đối với sản phẩm đầu tư), phí đóng hoàn trả tạm ứng, các khoản lãi phát sinh từ tạm ứng giá trị hoàn lại.
Trước việc Prudential được cho là quảng cáo lố vui “đón Tết Covy”, doanh nghiệp này sẽ nói gì? Kiến Thức tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)