Lý giải hiện tượng NĐT khu Nam chuộng đầu tư BĐS phía Đông TP.HCM

Google News

Những dự án đô thị qui mô lớn được quy hoạch bài bản, bài toán nút thắt giao thông được tháo gỡ đã và đang kích thích dòng vốn đổ dồn về phía Đông TPHCM.

Trong đó, khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City nói chung và đô thị đảo Phượng Hoàng nói riêng hấp dẫn người mua nhờ không gian sống xanh chất lượng và hạ tầng kết nối đồng bộ.
Giá trị sống tại các đại đô thị dẫn bước cư dân
Chị Lan Anh – Cư dân Phú Mỹ Hưng quận 7, TP.HCM vừa quyết định chọn mua hai căn biệt thự tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City vừa để ở vừa để kinh doanh bởi chị ấn tượng với hệ sinh thái sông nước và thế đất mang hình dáng chim Phượng Hoàng của dự án.
Chị hào hứng cho biết, không khí ở đây thật sự mát mẻ và dễ chịu, những dòng sông bao quanh, những mảng xanh ngút ngàn tại dự án khiến tôi có cảm giác như được hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên. Từ Aqua City di chuyển về trung tâm TP.HCM bằng đường bộ rất thuận tiện và nếu di chuyển bằng đường sông cũng chỉ mất khoảng 30 phút.
“Tôi đang tìm hiểu sắm một chiếc du thuyền để cả nhà cùng tận hưởng cuộc sống thật tuyệt vời khi về an cư tại đảo Phượng Hoàng” chị nói thêm.
Ly giai hien tuong NDT khu Nam chuong dau tu BDS phia Dong TP.HCM
 Đảo Phượng Hoàng chinh phục cư dân khu Nam nhờ không gian sống đẳng cấp, riêng tư
Là một khách hàng đã sở hữu sản phẩm tại Aqua City, anh Minh Nhật (Quận 7, TP.HCM) cho hay, lợi thế hiếm có của không gian sống sinh thái tại đại đô thị ngay phía Đông Sài gòn đã chinh phục anh cũng như bạn bè ở khu Nam đến với dự án.
“Cảnh quan nơi đây rộng rãi, nhiều sông nước, cây xanh nên không khí trong lành. Đặc biệt, những tiện ích về sức khỏe và giáo dục, trung tâm thương mại, bến du thuyền tại Aqua City phù hợp với nhu cầu tận hưởng cuộc sống của gia đình đa thế hệ từ trẻ em đến người lớn tuổi”. Anh Nhật chia sẻ.
Ly giai hien tuong NDT khu Nam chuong dau tu BDS phia Dong TP.HCM-Hinh-2
Vợ chồng anh Nhật, Quận 7 thích lối quy hoạch bài bản và sông nước hiếm có tại đảo Phượng Hoàng 
Chị Lan Anh hay anh Minh Nhật nằm trong số nhiều gia đình ở khu Nam quyết định dịch chuyển về phía Đông TP.HCM để đón đầu cơ hội an cư và đầu tư tiềm năng tại các đại đô thị sinh thái. Vốn là những nhà đầu tư đã “hưởng trái ngọt” khi rót tiền vào khu Nam từ nhiều năm trước, hơn ai hết họ nhìn thấy tương lai tươi sáng của thị trường phía Đông giàu tiềm năng. Đó là môi trường sống trong lành, liền kề sông nước, quy hoạch bài bản, giao thông thuận tiện khi kết nối vào trung tâm thành phố hay sân bay Long Thành trong tương lai…
Sức bật với hạ tầng kết nối khủng trong khi giá còn mềm
Trong các vùng đô thị vệ tinh quanh TP.HCM, phía Đông dường như nóng hơn cả khi Chính phủ mạnh tay đầu tư vào phát triển các dự án hạ tầng tại đây.
Theo quy hoạch, tương lai khu vực phía Đông sẽ hình thành một đô thị mới hiện đại mà tâm điểm là Đồng Nai. Nhiều công trình giao thông đã được triển khai để tăng kết nối với sân bay Long Thành tương lai và trung tâm TP.HCM, có thể kể đến như tuyến đường Hương Lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt, cầu Đồng Nai 2, tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro số 1…
Tuyến Hương Lộ 2 và cầu Vàm Cái Sứt khi hoàn thiện sẽ kết nối trung tâm hành chính TP. Biên Hòa cùng các khu đô thị Aqua City, Khu công nghiệp An Phước… với đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, rút ngắn thời gian di chuyển về trung tâm TP. HCM hay sân bay Long Thành chỉ còn khoảng 20 phút.
Ly giai hien tuong NDT khu Nam chuong dau tu BDS phia Dong TP.HCM-Hinh-3
 Aqua City chung và đảo Phượng Hoàng nói riêng được nhiều chuyên gia và khách hàng khu Nam nhận định sẽ là một Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại phía Đông
Theo giới đầu tư và nhiều chuyên gia, dấu ấn Phú Mỹ Hưng cũng là động lực gia tăng niềm tin cho các nhà đầu tư khu Nam đổ bộ về phía Đông. Vào những năm 1990, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7 từng là khu đầm lầy hoang vu. Giá đất quận 7 thời điểm đó chỉ vài triệu/m2 nhưng nay giá nhà phố khu vực này neo từ 22 tỷ đến 27 tỷ đồng. Đối với biệt thự, mức giá lên đến 70 – 80 tỷ đồng/căn. Hay như giá đất tại khu dân cư Him Lam trên trục đường D1 hiện nay giá cũng tăng lên hơn 250 triệu/m2.
Tại sự kiện trải nghiệm không gian sống tại đô thị đảo Phượng Hoàng - Aqua City, chị Thùy Linh cho biết, chị đang sống tại một căn hộ ở Phú Mỹ Hưng, quận 7. Môi trường sống nơi này khá ổn nhưng không gian căn hộ hiện tại không còn đủ rộng rãi cho gia đình đa thế hệ nên chị muốn tìm một biệt thự song lập cho cả gia đình. Tuy nhiên, giá hiện tại của khu vực này đã quá cao vì vậy chị tìm đến Aqua City như một lựa chọn lý tưởng.
Ly giai hien tuong NDT khu Nam chuong dau tu BDS phia Dong TP.HCM-Hinh-4
Chị Thùy Linh nhận định, giá của Aqua City nói riêng, đảo Phượng Hoàng hiện đang còn khá mềm. 
“Tiêu chuẩn sống tại những đô thị như Aqua City không khác gì nơi tôi đang sống nhưng giá còn đang khá mềm, trong khi kết nối giao thông rất thuận tiện. Tương lai, khi hạ tầng hoàn thiện, giá sẽ tăng nhanh như câu chuyện của các đô thị khu Nam hiện tại”, chị Thùy Linh nhận xét.
Nhiều chuyên gia nhận định, xu hướng dịch chuyển đầu tư từ khu Nam về các đại đô thị phía Đông theo bước chân của các nhà phát triển bất động sản hàng đầu thời gian gần đây hứa hẹn sẽ tiếp tục nở rộ khi hạ tầng giao thông kết nối đang được đầu tư mạnh mẽ.
Từ ngày 01/04/2021, Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: vốn ban đầu chỉ từ 820 triệu, thanh toán 30% giá trị sản phẩm đến khi nhận nhà, tặng cheque trị giá 100 triệu đồng, ưu đãi lên đến 80 triệu cho cổ đông Novaland cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác.
Để nắm bắt cơ hội đầu tư hấp dẫn hay tìm kiếm không gian sống sinh thái đầy vượng khí tại đô thị đảo Phượng Hoàng, tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để được tư vấn chi tiết.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)