Lộ ảnh Jeff Bezos đắm đuối với người tình trước khi ly hôn

Google News

Những bức ảnh mới được công bố cho thấy ông chủ Amazon Jeff Bezos và người tình Lauren Sanchez nhìn nhau tình tứ, đắm đuối trong bữa ăn tối ở Los Angeles, Mỹ năm ngoái, ba tháng trước khi ông thông báo ly hôn người vợ chung sống 25 năm.

Theo Dailymail, bức ảnh chụp ngày 30/10 ghi lại khoảnh khắc hai người nhìn và cười đùa với nhau.
Lo anh Jeff Bezos dam duoi voi nguoi tinh truoc khi ly hon
 Ảnh: National Enquirer
Một nguồn tin cho biết cặp đôi bị bắt gặp khi đang ăn tối với hai người khác tại nhà hàng Capo ở Santa Monica.
Bốn người ngồi ăn ở một bàn trong góc kín đáo gần khu bếp của nhà hàng Italy đắt tiền. Họ ngồi đó ba tiếng.
Lo anh Jeff Bezos dam duoi voi nguoi tinh truoc khi ly hon-Hinh-2
Ảnh: National Enquirer 
Trong bữa ăn, tỷ phú Jeff Bezos và Sanchez hầu như không để ý tới hai người ăn cùng. Một nguồn tin nói với tờ National Enquirer: “Họ dường như ở trong thế giới riêng. Bezos và Sanchez hiếm khi nói chuyện với hai người đi cùng cả tối”.
Nguồn tin cũng cho biết ông Bezos ngồi gần Sanchez ngay từ đầu, cười đùa và thì thầm vào tai người tình. Sanchez hầu như nhìn vào mắt Bezos suốt phần đầu bữa ăn và họ ngồi sát cạnh nhau. Bữa ăn không giống một bữa ăn bàn công việc.
Trong cả bữa ăn, cả hai liên tục có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau như vỗ vai, Sanchez còn đặt tay lên đầu gối ông Bezos dưới bàn ăn.
Khi Sanchez đổi chỗ với người phụ nữ đi cùng, ông Bezos thậm chí còn dịch ghế lại sát người tình hơn. Họ liên tục thì thầm vào tai nhau.
Bốn người rời nhà hàng lúc 22h nhưng bữa tiệc chưa kết thúc với Bezos và Sanchez. Người ta nhìn thấy Sanchez rời biệt thự của ông Bezos vào 10 giờ sáng hôm sau.
Tỷ phú Bezos rời nhà 15 phút sau đó, đi ô tô tới sân bay dự họp ở Bờ Đông.
Lo anh Jeff Bezos dam duoi voi nguoi tinh truoc khi ly hon-Hinh-3
 Jeff Bezos (phải) và Sanchez (giữa). Ảnh: Dailymail
Chỉ ba tháng sau, Bezos thông báo sắp ly hôn vợ là bà MacKenzie.
Trước đó, người ta đồn rằng ông chủ Amazon và người tình hẹn hò từ tháng 6/2018, nhiều tháng trước khi Sanchez ly dị chồng.
Ông Bezos 54 tuổi và người tình Sanchez 49 tuổi đều bác bỏ ngoại tình.
Theo tờ Enquirer, cặp đôi gặp nhau 6 lần trong hai tuần để hẹn hò bí mật tại nhà cả hai người.
Ngày 9/1, tỷ phú Bezos tuyên bố ông và vợ quyết định chia tay sau “khoảng thời gian dài yêu thương và thử ly thân”. Cả hai cam kết vẫn duy trì tình bạn và mối quan hệ gia đình sau ly hôn.
Ông Bezos kết hôn với bà MacKenzie vào năm 1993, chỉ một năm trước khi thành lập Amazon. Cặp đôi quen biết nhau bởi ông Bezos khi đó làm việc tại một quỹ ở New York và phỏng vấn bà MacKenzie đến xin việc. Sau 6 tháng tìm hiểu, họ quyết định làm lễ cưới và về chung một nhà.
Bà MacKenzie là một nhà văn đồng thời là người thành lập nhóm chống bắt nạt có tên Bystander Revolution. Cặp vợ chồng có với nhau 3 con trai và một con gái.
Theo tờ Guardian, sau khi ly hôn, cặp vợ chồng tỷ phú người Mỹ sẽ chia đều tài sản, do vậy bà MacKenzie có thể trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới chỉ trong một đêm. Tỷ phú Bezos (54 tuổi) nắm trong tay 173 tỷ USD, do đó bà MacKenzie sẽ được nhận 68,5 tỷ USD.
Tuyên bố ly hôn của cặp đôi gắn bó 25 năm được đưa ra chỉ 3 ngày trước sinh nhật lần thứ 55 của tỷ phú Bezos.
Ông Bezos và vợ sống tại bang Washington, nơi có quy định mọi tài sản phát sinh trong hôn nhân sẽ được tòa án ra quyết định chia đều nếu cặp đôi không thể thống nhất.
Theo Thùy Dương/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)