Không gian sống lấy con người làm trung tâm tại LUMIÈRE Boulevard

Google News

LUMIÈRE Boulevard “lấy con người làm trung tâm” vào từng góc cảnh quan, tiện ích để làm nên không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên, hướng tới sức khỏe và mang những trải nghiệm độc nhất cho cư dân.

Biến ngôi nhà thành “khu vườn xanh” khổng lồ
Giám đốc một sàn tư vấn BĐS tại TP.HCM cho hay, trong một vài tuần gần đây, lượng khách hàng có nhu cầu tư vấn về LUMIÈRE Boulevard tăng mạnh. Là người nhiều năm trong nghề, vị này thừa nhận, đây là điều dễ hiểu bởi hiếm có dự án nào trên thị trường “chăm chút” cho cư dân về mọi mặt như LUMIÈRE Boulevard.
Khong gian song lay con nguoi lam trung tam tai LUMIERE Boulevard
Qua bàn tay các đối tác tầm cỡ quốc tế khiến LUMIÈRE Boulevard khác biệt trên thị trường. 
Với sự tham gia của các đối tác lớn trên thế giới chuyên về thiết kế mặt đứng và cảnh quan như Tange (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan), LUMIÈRE Boulevard khiến nhiều người nhận ra không gian sống có thể trở thành những tác phẩm nghệ thuật duy mỹ với những khu vườn xanh trải dài bất tận từ nội khu đến các tòa căn hộ. Masterise Homes đã kiến tạo 24 khu vườn treo để phủ kín các mặt đứng của tòa nhà, kết hợp với 17.000m2 cảnh quan xanh nội khu, bao xung quanh. Với diện tích phủ xanh lên tới gần 4ha, LUMIÈRE Boulevard ước tính tạo ra khoảng 125 lít oxy mỗi năm, đem lại môi trường sống trong lành khỏe mạnh cho cư dân.
Khong gian song lay con nguoi lam trung tam tai LUMIERE Boulevard-Hinh-2
Vườn xanh phủ kín khắp nơi tạo cảm giác kết nối với tự nhiên tại LUMIÈRE Boulevard. 
Đặc biệt, từ ban công, gia chủ không chỉ kết nối với thiên nhiên qua các khu vườn xanh thẳng đứng, mà còn thu trọn tầm mắt với cảnh quan xanh từ công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền Manhattan Glory, sông Tắc và sông Đồng Nai rộng lớn.
Giữa “khu vườn xanh” khổng lồ, 5 tòa tháp của LUMIÈRE Boulevard với tên gọi lấy cảm hứng từ các loài hoa, cây cỏ sẽ mang đến những nguồn năng lượng đặc biệt. Đó là sự ấm áp của những đóa bạch chỉ (Angelica), là cảm giác vĩnh cửu cùng thời gian từ Banyan (Cây đa), tình yêu, đam mê từ những đóa hoa trà rực rỡ (Camellia), một khởi đầu mới từ loài hoa nở rộ khi gặp ánh ban mai mang tên Cúc họa mi (Daisy) hay sự che chở, may mắn từ những đám thạch nam (Erica) thường khoe sắc vào mùa Đông và Xuân.
Trọn vẹn 365 ngày nghỉ dưỡng tại LUMIÈRE Boulevard
LUMIÈRE Boulevard mang tới cho cư dân trải nghiệm sống đậm chất nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích chuẩn phong cách resort đẳng cấp quốc tế.
Những khu vườn kỳ diệu và cung đường khám phá, sân cỏ tắm nắng, vườn thảo mộc, ghế nghỉ thư giãn, thác nước cảnh quan,… chính là nơi cư dân có thể cùng gia đình thư giãn, cảm nhận thiên nhiên căng tràn sức sống xung quanh. Thêm vào đó, dưới bầu trời đêm đầy sao, cả gia đình có thể cùng giải trí với những bộ phim ý nghĩa ngay tại rạp chiếu phim ngoài trời được bố trí ngay trong nội khu LUMIÈRE Boulevard.
Khong gian song lay con nguoi lam trung tam tai LUMIERE Boulevard-Hinh-3
Không gian rạp chiếu phim ngoài trời nơi tận hưởng những phút giây thư giãn ý nghĩa tại LUMIÈRE Boulevard. 
Đáng chú ý, LUMIÈRE Boulevard sở hữu chuỗi tiện ích độc đáo mang tiêu chuẩn quốc tế như: hồ bơi phi thuyền 2 tầng có chiều dài vượt chuẩn Olympic, hồ jacuzzi massage thủy liệu, lounge dưới nước,… Tất cả tạo nên một không gian sống chuẩn resort cho cư dân những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
Khong gian song lay con nguoi lam trung tam tai LUMIERE Boulevard-Hinh-4
Hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic tại LUMIÈRE Boulevard giúp tái tạo năng lượng tối đa. 
Ngoài ra, các cư dân nhí tại LUMIÈRE Boulevard được ưu ái khi vui chơi thỏa thích và được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần nhờ những tiện ích đặc quyền. Không cần vòi vĩnh đòi ba mẹ dẫn đi chơi mỗi ngày vì ngay tại nhà mình các bạn nhỏ đã được vẫy vùng tại hồ bơi sục cho bé, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi đài phun nước, thả thuyền giấy hay chơi đùa ở khu vực thả diều, sân chơi dành cho trẻ em,…
Khong gian song lay con nguoi lam trung tam tai LUMIERE Boulevard-Hinh-5
Sân chơi nước trẻ em được thiết kế kỳ công cho trẻ trải nghiệm khác biệt. 
Với những tiện ích chuẩn resort lấy cư dân làm trung tâm, LUMIÈRE Boulevard không chỉ là ngôi nhà sống đáng mơ ước mà còn là những sản phẩm BĐS mang tới chuẩn mực sống mới tại TP.HCM.
Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.
Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:
- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng
- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng
- Tặng 3 năm phí quản lý
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)